10 kiểu tóc layer ngắn phù hợp với mọi gương mặt, cân đẹp mọi phong cách ăn mặc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc layer nữ đẹp phù hợp với mọi gương mặt dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1. Tóc layer nữ ngắn mặt tròn

Tóc layer nữ ngắn mặt tròn có khá nhiều tạo kiểu giúp che khuyết điểm để gương mặt thêm thon gọn hài hòa. Bạn có thể kết hợp các tạo kiểu uốn, ép, duỗi … và màu nhuộm thời trang khiến bạn sở hữu diện mạo thêm mới mẻ cá tính. 

Empty

2. Kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy

Kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy là kiểu tóc từng một thời làm mưa làm gió ở các salon Hàn Quốc bắt nguồn từ chính thành viên nhóm Red Velvet. Cho đến nay kiểu tóc này vẫn giữ được độ hot của mình. Mái tóc này được cắt tỉa layer kết hợp với mái thưa đảm bảo gương mặt bạn sẽ trở nên tươi trẻ năng động hơn. 

Empty

3. Tóc layer nữ ngắn mặt dài

Tóc layer là kiểu tóc lý tưởng dành cho những bạn sở hữu gương mặt dài. Với tạo kiểu bồng bềnh ấn tượng giúp che đi nhược điểm để gương mặt thêm cân đối hài hòa. Kết hợp thêm các màu nhuộm sáng để gương mặt thêm nổi bật. 

Empty

4. Tóc layer nữ ngắn tomboy

Tóc layer nữ ngắn tomboy giúp nàng xây dựng phong cách “bụi bặm”, phóng khoáng nhưng không kém phần quyến rũ. Bạn có thể kết hợp thêm mái dài lệch 1 bên hoặc rẽ ngôi giữa để tạo điểm nhấn nổi bật hơn nữa.

Empty

5. Tóc layer nữ ngắn uốn

Tóc layer nữ ngắn uốn là một trong những kiểu tóc giúp ôm mặt nhờ phần đuôi uốn đuôi bồng bềnh giúp che khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo. Đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho những cô nàng có gương mặt tròn và mặt dài nên thử một lần. Càng tuyệt hơn nữa nếu có mái lệch uốn nhẹ  hay mái thưa kết hợp.

6. Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái

Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái được nhiều cô nàng ưa chuộng nhất hiện nay. Trào lưu này xuất phát từ Hàn Quốc và nhanh chóng được lòng những cô gái Châu Á. Sở hữu kiểu tóc này giúp tôn lên phong cách trong sáng, dịu dàng của kiểu tóc không chỉ “hack” tuổi mà còn “đốn tim” biết bao người.

Empty

7. Tóc layer nữ ngắn mặt vuông

Tóc layer nữ ngắn là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho cô nàng sở hữu gương mặt vuông vắn. Kiểu tóc này giúp che khuyết điểm một cách khéo léo giúp tôn lên vẻ cá tính sang chảnh. Kết hợp thêm màu nhuộm bạn sẽ trở nên phong cách ấn tượng. 

Empty

8. Tóc layer nữ ngắn không uốn

Tóc ngắn nữ ngắn không uốn là kiểu tóc mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung và tự nhiên. Kiểu tóc này được  cắt tỉa gọn gàng tạo nên vẻ trẻ trung, sành điệu. Sẽ tạo nên phong cách thời trang hơn khi bạn kết hợp với cách trang điểm đậm một chút sẽ làm nổi bật khuôn mặt bạn.

Empty

9. Tóc layer nữ ngắn xoăn

Tóc layer nữ ngắn xoăn là kiểu tóc đem tới nét trẻ trung, tôn lên vẻ đẹp thanh thoát hoàn hảo. Với kiểu tóc cắt tỉa theo từng tầng là điểm nổi bật tạo cảm giác thon gọn và che khuyết điểm trên gương mặt bạn một cách khéo léo nhất. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn ăn gian tuổi một cách hiệu quả nếu bạn kết hợp thêm chút màu nhuộm thời trang đấy.

Empty

10. Tóc layer nữ ngắn uốn nhẹ

Tóc layer nữ ngắn uốn nhẹ đang được ưa chuộng nhất. Kết hợp mái thưa thả lỏng nhẹ nhàng giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt và đem lại sự thon gọn, hài hòa hơn.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link