Thúy Hạnh bất ngờ khi 2 cô con gái "ẵm" giải thưởng thi đấu golf

( PHUNUTODAY ) - Chị em Suli và Suti cùng đạt 2 giải trong hạng mục chỉ trao cho 4 người xuất sắc nhất khiến bố mẹ bất ngờ.

Mới đây, Thuý Hạnh đã đăng tải loạt ảnh khoe kết quả siêu đỉnh của 2 cô con gái cưng. Cả hai cô con gái nay đã tự tin thi đấu và có giải thưởng ấn tượng là kỹ thuật "Near pin" (giải phát bóng gần cờ nhất).

Được biết,hạng mục này chỉ trao giải cho 4 người xuất sắc nhất nhưng 2 cô con gái của Thuý Hạnh là Suti (13 tuổi) và Suli (14 tuổi) đã giành được 2 giải. Trước thành tích bất ngờ của 2 cô con gái cưng, Thuý Hạnh phải thốt lên đầy tự hào: "Thật bất ngờ và tự hào khi cả hai nàng lần đầu tiên cùng nhau nhận được giải thưởng kỹ thuật. Giờ lớn khôn và tự tin tự bay nhảy được rồi. Yêu lắm". 

hai-co-con-gai-ruou-cua-thuy-hanh-va-minh-khang-dat-giai-thuong-danh-golf-cuc-danh-gia-tuong-lai-han-vuot-xa-bo-me-1-ngoisaovn-w620-h885

Minh Khang – Thúy Hạnh là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt với mái ấm hạnh phúc cùng 2 cô công chúa đáng yêu. Nên duyên vợ chồng hơn 1 thập kỷ, Minh Khang và Thúy Hạnh vẫn ngời ngời hạnh phúc khi nói về nhau.

Nhạc sĩ Minh Khang trúng “tiếng sét ái tình” ngay lần đầu gặp Thúy Hạnh trong chuyến từ thiện tại Hà Nội nhưng anh không hề biết cô chính là một người mẫu. Trở lại Thành phố Hồ Chí Minh, anh đã viết ca khúc “Khóc mùa đông Hà Nội” rồi hát qua điện thoại tặng người yêu. Ngay lúc đó, Thúy Hạnh thú nhận mình đã “gục đổ”.

Là một trẻ mồ côi, Minh Khang vốn dĩ chẳng có nhiều tiền của. Nam nhạc sĩ còn tự nhận mình là người “có tiếng nhưng chẳng có miếng”. Vì thiếu thốn tình thương nên Minh Khang luôn muốn bù đắp tất cả cho Thúy Hạnh và hai con của mình. Minh Khang thổ lộ anh đã phải vay mượn bạn 60 triệu đồng để cưới Thúy Hạnh. Trong ngày rước dâu, đàn trai chỉ vỏn vẹn Minh Khang, cậu và dăm ba người bạn đi cùng.

Thúy Hạnh nhận định chồng mình không giàu nhưng lại “là một đại gia về tình cảm”. Không chỉ yêu Minh Khang vì sự lãng mạn, Thúy Hạnh còn yêu cả những khốn khó mà chồng trải qua. Thúy Hạnh luôn tin: “Chính nhờ ca khúc 'Đứa Bé' mà Minh Khang và Thúy Hạnh mới nên duyên vợ chồng và có bé đầu tiên”.

Bỏ tất cả để vào Nam sinh sống, Thúy Hạnh quyết định xin mượn sổ đỏ của cha mẹ để mua 1 căn hộ thay cho căn nhà thuê hai vợ chồng đang ở. Cô nhớ lại, hàng ngày chồng mình phải vùi đầu trong phòng thu để gom tiền trả góp căn hộ. Thúy Hạnh phải vác bụng bầu leo thang 11 tầng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link