10 kiểu tóc dài xoăn đẹp mê giúp nàng trở nên nữ tính và sang chảnh hơn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu tóc xoăn dài này giúp chị em trông nữ tính và sang hơn, mùa hè bạn sẽ có cơ hội F5 phong cách.

Tóc xoăn sóng to từ giữa mặt 

Empty

Tóc xoăn sóng nhẹ màu nâu khói giúp gương mặt trông tây, tổng thể cũng trở nên sang chảnh hơn Đặc biệt với những bạn gái có gương mặt thon gọn và da trắng, kiểu tóc này sẽ càng tôn da hơn. Bạn gái có thể buộc nửa đầu bằng kẹp nơ như thế này sẽ nữ tính và tiểu thư mang cảm giác nhẹ nhàng.

Tóc xoăn nhẹ giữa mái tóc 

Empty

Tóc dài ngang lưng chỉ làm xoăn sóng ở phần giữa đến đuôi tóc đem lại sự tự nhiên cho bạn gái. Mái tóc nhuộm màu nâu sáng như thế này cũng phù hợp với các cô nàng nàng có làn da trắng hoặc trung bình một chút.

Tóc xoăn sóng ở chân tóc 

Empty

Tóc uốn sóng phần chân thế này được nhiều chị em ưa chuộng vì dễ chăm sóc hơn kiểu uốn cả đầu. Sóng to cũng tạo sự bồng bềnh cực thu hút cho phái đẹp. 

Tóc xoăn từ giữa tai đến đuôi 

Empty

Tóc uốn sóng từ phần tai đến đuôi tóc là gợi ý thích hợp cho những cô gái có khuôn mặt nhỏ vì nó tạo cảm giác mặt to hơn. Màu nhuộm nâu khói sáng da và rất tây.

Tóc uốn xoăn đuôi 

Empty

Nếu thích tóc bồng bềnh hơn, bạn gái hãy chọn kiểu uốn xoăn đuôi tóc. Style này hợp với những người thích mái tóc có độ cong trông tự nhiên và mềm mại.

Tóc xoăn layer 

Empty

Tóc layer cũng có thể uốn xoăn nhẹ từ phần ngang cằm xuống như trong ảnh. Kiểu này hợp với các chị em có mái tóc quá dày.

Tóc uốn sóng mái dài 

Empty

Tóc uốn sóng cả mái dài giúp gương mặt trông mềm mại hơn. Kiểu uốn xoăn này hợp với người có gương mặt vuông vức hoặc mặt to. Mái tóc cũng nên uốn sóng to, không nên tạo sóng bé vì đem đến cảm giác già dặn.

Tóc uống sóng cả đầu 

Empty

Nếu sở hữu gương mặt trái xoan cân đối, nàng hãy thử rẽ ngôi giữa và làm sóng nước cả đầu như trong ảnh. Style này rất sang và sành điệu. Cô nàng mặt dài tuyệt đối không làm kiểu này vì lộ nhược điểm.

Tóc xoăn lọn từ vai 

Empty

Mặt to có thể áp dụng kiểu xoăn lọn to từ phần vai đến đuôi tóc để tạo sự cân đối. Tóc mái bằng sẽ giúp gương mặt trông trẻ trung hơn rất nhiều. Nếu có làn da sáng, hãy chọn cho mình một màu nhuộm nổi bật nhé. 

Tóc sóng nước từ ngực đến đuôi tóc 

Empty

Tóc sóng nước từ phần ngực cho đến đuôi tóc sẽ giúp nàng trông tươi trẻ hơn. Phần mái mưa bổ sung nét dịu dàng cho bạn gái. Nếu gương mặt to, bạn nên tạo thêm mái dài và uốn nhẹ để tạo sự mềm mại. Màu nhuộm phổ thông nhất là nâu hạt dẻ, nó hợp với tất cả mọi người.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link