Hà Tăng đầy năng lượng sau khi nghỉ dưỡng với chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ được bố chở ra sân bay, Mai Khôi cưới chồng, Kiều Thanh khoe con trai, Hà Tăng tạo dáng bên thú cưng... là những tin tức giải trí nổi bật ngày 22/8.

Mô tả ảnh.

Vừa trở về sau kỳ nghỉ dài ngày với chồng và gia đình ở nước ngoài, Tăng Thanh Hà đã xuất hiện trở lại với bộ ảnh cực kỳ ấn tượng.

Mô tả ảnh.
Tăng Thanh Hà diện trang phục màu tối cùng khăn xếp chụp ảnh bên chú cún cưng có bộ lông trắng muốt. Sắc màu đối lập của hai “nhân vật” đã làm cho bộ ảnh trở nên ấn tượng và vô cùng độc đáo.
Mô tả ảnh.
Không được chồng tháp tùng như thường lệ, trưa nay 22/8, nữ ca sĩ được bố ruột tiễn đi Canada.
Mô tả ảnh.

Không đồng hành cùng vợ trong chuyến đi này nhưng Cường Đôla chia sẻ trên trang cá nhân: "Mấy hôm nay công việc nhiều quá, hứa với bạn Hà đi Canada chung nhưng cuối cùng bận công việc nên không đi được. Sorry vợ yêu nhé".

Mô tả ảnh.
 Ngọc Trinh trễ nải ngực đầy tại Thái Lan
Mô tả ảnh.
 Ngọc Trinh dường như ngày càng có duyên với đất nước Thái Lan này, thiên đường du lịch nổi tiếng với sextour
Mô tả ảnh.
Nữ ca sĩ cá tính của showbiz Việt Mai Khôi chuẩn bị theo anh chàng người Úc về dinh sau gần 3 năm hẹn hò. Hôn lễ của giọng ca cá tính và người chồng đến từ Australia sẽ được tổ chức vào ngày 1/9 tới tại nhà riêng của cô.
Mô tả ảnh.

Trước khi tìm được bến đỗ bình yên với Benjamin Swanton, Mai Khôi từng trải qua không ít mối tình sâu đậm, trong đó có nhạc sĩ Đức Huy.

Mô tả ảnh.

Kiều Thanh khoe con trai 2 tuổi kháu khỉnh. Kiều Thanh sinh con trai đầu lòng vào tháng 6/2011 và đặt tên là Kiều Nam Khánh. Cô từng tiết lộ, bố của cậu bé là người đàn ông hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và gắn bó với cô trong suốt 6 năm.

Mô tả ảnh.
Trong bộ váy sexy, mặt trang điểm đậm như đi tiệc, Phương Trinh ngồi tạo dáng bên cạnh tô phở và chia sẻ hình ảnh mới với người hâm mộ.
Mô tả ảnh.

Xuất hiện với trang phục lộng lẫy, nhưng Hoàng Yến lại gây chú ý bởi vết bầm dập ở cánh tay và héo hắt.

Mô tả ảnh.

Mỹ Tâm dốc sức tập vũ đạo cùng chàng phi công trẻ Lâm Vinh Hải  để chuẩn bị cho đêm diễn của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn