Hồ Ngọc Hà xả loạt ảnh đi diễn tỏa sáng như nữ hoàng trên sân khấu, đẹp mê hồn trong từng khoảnh khắc

( PHUNUTODAY ) - Không quá ngạc nhiên khi bộ ảnh này ngay khi vừa được đăng tải đã thu về lượt tương tác khủng.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng đã đăng tải những hình ảnh đi diễn và xả vai mẹ bỉm. Cô gây sốt khi diện một bộ trang phục lộng lẫy cùng thần thái ngút ngàn, cô nàng trông chẳng khác nào một nữ hoàng thực thụ. Dù cháy hết mình trên sân khấu để cống hiến cho khán giả, bà xã Kim Lý vẫn xuất sắc trong từng khoảnh khắc.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục dành những cơn mưa lời khen cho Hà Hồ vì dù đã sinh 3 con và ở độ tuổi U40 nhưng thân hình và sắc vóc của nữ ca sĩ tựa như ngày càng "trẻ hóa", xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

Hồ Ngọc Hà là một nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hà Hồ hiện nay đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz và luôn biết cách giữ nhiệt cho tên tuổi. Bên cạnh đó, cô nàng cũng được quan tâm hơn khi có một gia đình vô cùng hạnh phúc. Cô và Kim Lý là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz. Được biết, vào ngày 6/11/2020, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Kim Lý cầu hôn sau 2 ngày sinh nở. Không gian cầu hôn chính là bệnh viện. Cho tới ngày 12/11/2020, clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà được đăng tải công khai. Tại thời điểm đó, clip nam diễn viên Việt kiều cầu hôn Hà Hồ từng gây sốt MXH.

Khi ấy, nam diễn viên rơi nước mắt nhắn nhủ nửa kia: "Em yêu, chúng ta đã ở bên nhau hơn 3 năm, chia sẻ cuộc sống với nhau, dù thời gian hạnh phúc hay khó khăn. Điều đó thật sự không hề dễ dàng nhưng mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng mạnh mẽ, bền chặt.

kim-ly-gui-tin-nhan-yeu-thuong-muon-hen-ho-lang-man-cung-ho-ngoc-ha-c065462f

Giờ đây chúng ta đang xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Em, anh, Leon, Lisa và Henry (Subeo - PV). Anh hứa sẽ luôn ở bên em, dù có khó khăn hay hạnh phúc, trở thành một người cha tốt của các con, và là một người chồng luôn yêu thương, quan tâm em. Với chiếc nhẫn này, anh mong muốn mang đến cho em tình yêu vĩnh cửu, em và anh sẽ mãi mãi bên nhau. Em yêu, làm vợ anh nhé".

Trong một bài chia sẻ với báo giới, nữ ca sĩ từng bộc bạch: "Hà từng nghĩ đến với Kim Lý chỉ là một cuộc vui, tình cảm nhất thời. Khi gặp, quen và cảm thấy giữa cả hai có sự khác biệt nên đã dừng lại. Trong khoảng thời gian dừng lại đó, chúng tôi nhận ra có rất nhiều thứ giống nhau. Thời điểm này, Hà cũng không dám nói trước điều gì nhưng có thể nói Hà và Kim Lý rất hợp về tính cách, suy nghĩ". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link