Minh Hằng gây xúc động với lời tình tứ dành cho ông xã, tiết lộ lý do đám cưới chỉ toàn cỏ lau

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ đã có những phát ngôn tình yêu cực đơn giản nhưng sâu sắc dành cho chồng mình.

Chiều 18/6, cả showbiz Việt từng bừng với hôn lễ vô cùng sang chảnh và lãng mạn của Minh Hằng và ông xã doanh nhân. Minh Hằng đã có chia sẻ cực xúc động khiến ai nấy tan chảy. Cô dâu mở đầu lời tuyên ngôn tình yêu bằng cách chia sẻ về nguyên nhân chọn trang trí đám cưới với cỏ lau mà không có một bông hoa nào cả: "Hằng nghĩ cỏ lau là một trong những biểu tượng của tình yêu mà mình thích nhất từ bé. Mình nghĩ hoa dại có một sức sống rất mãnh liệt, nó không rực rỡ, không màu sắc". Không chỉ thế, cô còn nói thêm với chồng rằng: "Ngày hôm nay vì sao em lại chọn concept này và gắn nhiều hoa trên người. Vì em muốn mình là bông hoa duy nhất của anh từ nay cho tới cuối cuộc đời".

saostar-5j7gxshhtnjq1hp3

Cô bày tỏ mong ước: "Trong hôn nhân, tình yêu, mọi người đều có mơ ước được làm bông hoa duy nhất của ai đó. Chính điều đó cũng thể hiện lòng can đảm của Hằng khi bước vào con đường hôn nhân".

Được biết, ông xã Minh Hằng hơn cô 10 tuổi, làm trong lĩnh vực dệt may. Từ ngày quen nhau đến lúc về chung một nhà, Minh Hằng giữ kín hình ảnh bạn đời. Cô cho biết: "Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm yêu một nghệ sĩ. Từ lúc công bố cưới, tên anh không ít lần nằm trong top tìm kiếm của Google. Tôi là nghệ sĩ nhưng anh thì không. Do đó, bảo mật hình ảnh là điều tôi cố gắng dành cho anh".

Ngày 14/3, Minh Hằng xác nhận đã đính hôn với bạn trai doanh nhân. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 6 sau 6 năm gắn bó. Suốt 6 năm hẹn hò, Minh Hằng cho biết chồng sắp cưới thường có nhiều hành động làm cô bất ngờ lẫn hạnh phúc. “Cuộc tình của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán vì những lần anh ấy làm tôi choáng váng”, Minh Hằng kể.

Minh-Hang-6403-1648435401

Trước đó, Minh Hằng tâm sự, việc kết hôn ở tuổi 35 đã được cô lên kế hoạch. "Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường tôi xác định làm dài lâu. Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó".

Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Ở phim truyền hình, cô từng gây chú ý qua các dự án Mộng phù du, Gọi giấc mơ về, Ngã rẽ cuộc đời, Ngôi nhà hạnh phúc, Mẹ ác ma cha thiên sứ... Vai Đông Dương trong phim Vừa đi vừa khóc từng giúp Minh Hằng đoạt giải Mai Vàng hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích" năm 2015.

Ở mảng điện ảnh, cô từng tham gia Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Bao giờ có yêu nhau, Sắc đẹp ngàn cân... Ngoài ra, Minh Hằng làm đại diện thương hiệu, giám khảo các show thực tế. Năm 2018, cô trở thành một trong ba huấn luyện viên The Face. Cô cũng chấm thi Miss World Vietnam 2022 cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link