Lần đầu tái xuất sau khi sinh con thứ 2, chị dâu Bảo Thy gây ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh như mộng

( PHUNUTODAY ) - Vừa sinh xong con thứ 2, chị dâu Bảo Thy - hot girl Trang Pilla đã khiến ai nấy đều bất ngờ bởi nhan sắc xinh như mộng chẳng thua kém thời thiếu nữ.

Sau khi vượt cạn thành công hồi đầu tháng 5 vừa qua, chị dâu Bảo Thy "ở ẩn" khá kỹ, không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào trên trang cá nhân. Con trai Trang Pilla là bé Cao Triết (nickname cu Kem) cũng chỉ xuất hiện duy nhất 1 lần trên trang cá nhân của ba Bảo, khiến nhiều người cảm thấy tò mò về cuộc sống gia đình hot mom 9X sau khi đón thêm thành viên mới.

Cận cảnh quý tử nhà Trang Pilla sắp sửa tròn 1 tháng tuổi.

Cận cảnh quý tử nhà Trang Pilla sắp sửa tròn 1 tháng tuổi.

Mặc dù vẫn chăm chỉ làm việc không ngừng ngay khi vừa mới đẻ xong, nhưng mãi đến hôm nay, Trang Pilla mới tái xuất bên cạnh ông xã sau gần 1 tháng ở cữ. Bà mẹ 2 con khiến ai cũng ngỡ ngàng vì thần thái xinh đẹp xuất sắc không chê vào đâu được, chẳng ai tin Trang Pilla vừa mới "vượt cạn" tập 2.

Vợ chồng Trang Pilla rất tình tứ bên nhau, anh trai Bảo Thy còn hạnh phúc khoe đây là bữa tiệc tôm hùm anh chuẩn bị từ lâu để vợ yêu tẩm bổ. Nhìn Trang Pilla không hề có vẻ mệt mỏi, ngược lại, bà mẹ 2 con rất tươi tắn rạng rỡ. Có lẽ mẹ con cô được chăm sóc rất tốt khi ở cữ, ông xã Trang Pilla cũng nổi tiếng là yêu chiều vợ con, khiến ai cũng ghen tị.

Chị dâu Bảo Thy tái xuất rạng ngời sau khi sinh con trai Cao Triết.

Chị dâu Bảo Thy tái xuất rạng ngời sau khi sinh con trai Cao Triết.

 Hot mom 9X được ông xã thết đãi toàn sơn hào hải vị.

 Hot mom 9X được ông xã thết đãi toàn sơn hào hải vị.

Được biết, nhà hàng sang chảnh mà anh trai Bảo Thy đưa bà xã đi tẩm bổ thuộc sở hữu của 2 vợ chồng, góp vốn cùng vài người bạn nữa. Dù bận rộn công việc kinh doanh nhưng Bảo Trần chưa bao giờ quên chăm lo cho vợ chu đáo. Vậy là tổ ấm nhỏ của Trang Pilla đã có 4 thành viên, đủ nếp đủ tẻ, viên mãn hạnh phúc, thật đáng ngưỡng mộ.

Ngày 15/8/2017, Thế Bảo - anh trai của ca sĩ Bảo Thy, người từng một thời gây xôn xao dư luận vì cuộc tình chóng vánh với hot girl Tâm Tít đã làm đám cưới với cô dâu tên Trang Pilla. Đây là hôn lễ rất được chờ đợi và thu hút sự chý ý của truyền thông bởi nhiều lý do, trong đó, ngoài việc sự nổi tiếng của Thế Bảo thì thân thế của cô dâu cũng là điều vô cùng đáng quan tâm.

Bảo Thy cùng anh trai và chị dâu trong ngày trọng đại.

Bảo Thy cùng anh trai và chị dâu trong ngày trọng đại.

Được biết, Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994 và lớn lên trong một gia đình giàu có và có truyền thống kinh doanh ở TP HCM. Ngoài việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Trang Pilla còn có vóc dáng gợi cảm, quyến rũ và từng làm người mẫu ảnh cho các tạp chí, kênh truyền hình tuổi teen trong nước.

Năm 2013, Trang Pilla từng giành giải Ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang. Sau đó một thời gian, cô tập trung kinh doanh và rất thành công ở lĩnh vực mỹ phẩm, bất động sản.

Năm 2016, Trang Pilla được vinh danh Á khôi 3 của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân 2016. Có nhan sắc và bệ phóng tốt nhưng Trang Pilla không dấn thân vào showbiz mà quyết tâm chinh phục thị trường mỹ phẩm, làm đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn