Mẹ Bống cũng giảm 5kg nhờ trái chuối

( PHUNUTODAY ) - Thật bất ngờ, ở Nhật có cách giảm cân rất hay gọi là banana diet (ăn chuối giảm cân), hiện đang rất thịnh hành và đã nhiều người áp dụng phương pháp này thành công.

Giảm cân)- Chuối là thứ quả bình dân quen thuộc với mọi người, ăn chuối giúp nhuận tràng, tăng cường trí nhớ… nhưng ít ai biết thức quả bình dị đó lại giúp giảm cân rất hiệu quả.

 

Với các mẹ sau sinh, mình nghĩ phương pháp giảm cân này là phù hợp nhất. Kinh nghiệm này được mình đúc rút sau nhiều lần đổ mồ hôi lần mò thử các cách giảm cân.

Ngày mình sinh con đầu lòng - cu Bi, tăng 15kg sau sinh. Cứ nghĩ sinh con xong thì cơ thể sẽ “xẹp” xuống như ngày chưa bầu bí, nhưng sự thật thì phũ phàng. Nhìn mình sau sinh cứ ngỡ như đang có bầu 4 tháng vậy.

Vì vợ chồng đã nhiều tuổi, năm sau mình sinh bé Bống. Đẻ con năm một nên nhìn mình sồ sề, chán không thể tả!

Đúng là phải hy sinh cho con cái rất nhiều, sau hai năm con mọn nhìn mình như già đi cả chục tuổi, nhất là vóc dáng khủng khiếp làm mình vô cùng đau lòng.

Ông xã mình thương vợ lắm, nhưng mình sinh con chồng không giúp được gì lại phải đi công tác bên Nhật 6 tháng. Nhưng chính nhờ thời gian bên đó mà chồng đã giúp mình tìm ra cách giảm cân hiệu quả.

Ngoài thời gian làm việc, vợ chồng mình vẫn hay lên skype nói chuyện với nhau. Ông xã nhìn mình béo trục béo tròn, đánh liều hỏi hết các chị em trong cơ quan bên ấy, mong tìm cách giúp vợ.

Thật bất ngờ, ở Nhật có cách giảm cân rất hay gọi là banana diet (ăn chuối giảm cân), hiện đang rất thịnh hành và đã nhiều người áp dụng phương pháp này thành công.

Giảm cân bằng phương pháp banana diet là cách làm đang rất phổ biến tại Nhật. Ảnh minh họa

Ngay trong công ty của chồng mình, một chị người Nhật 43 tuổi, mắc chứng béo phì với số cân khủng 75kg, sau khi áp dụng phương pháp này hai tháng đã giảm được 9kg.

Mình và chồng cùng tìm hiểu, thì sở dĩ chuối giúp giảm cân là bởi chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruộ giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể và kích thích tiêu hóa.

Ngoài ra phương pháp này cũng đòi hỏi một số nguyên tắc, như bữa sáng ăn hai trái chuối và uống 1 cốc nước ấm, bữa trưa và tối được ăn thỏa mái nhưng cần ăn chậm, vừa ăn vừa thưởng thức hương vị thức ăn, ngủ sớm trước 12h đêm.

Mình cũng lo ngại vấn đề mình đang phải cho bé Bống bú mẹ, liệu phương pháp này có ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho bé không. Chồng mình đã phải gọi điện tư vấn bác sĩ, và khẳng định là phương pháp này an toàn.

Được chồng ủng hộ, mình quyết tâm lấy lại vóc dáng thon gọn ngày con gái. Thực hiện theo phương pháp này mình thấy có cái hay, là mình không phải bỏ nhiều thời gian cho nó, bởi lẽ công việc và con cái đã làm mình vô cùng bận rộn.

Những ngày đầu thực hiện, sau bữa sáng, đến khoảng 9h là mình hơi đói, phải ăn thêm chút bánh. Nhưng sau quen dần, mình chỉ cần ăn chuối là đã no bụng và đủ năng lượng làm việc đến trưa.

Cứ thế, bữa trưa và bữa tối thỏa mái hơn rất nhiều, vì mình vẫn có thể ăn những món béo ngậy mình thích. Sau hơn 1 tháng mình giảm được 5kg các mẹ ạ, hạnh phúc vô cùng.

Hôm rồi mình mới tự tin gửi hình cho ông xã, chồng mình khen hết lời. Tất cả là nhờ công của chồng cùng phương pháp giảm cân rất độc đáo, hiệu quả.

Mình đang hồi hộp đợi thời gian trôi nhanh, cứ đà này, khi về nước ông xã sẽ hoàn toàn bất ngờ về vóc dáng của vợ.

Chúc các bạn đẹp hơn với cách làm đơn giản này nhé!

  • Quỳnh Lan (Quan Nhân, Hà Nội)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn