Midu gợi ý 5 bước skincare để có được làn da mịn màng ở tuổi 32

( PHUNUTODAY ) - Các bước rửa mặt cẩn thận của Midu sẽ mang đến cho chị em rất nhiều bí kíp đáng tham khảo.

Midu năm nay đã tròn 32 tuổi nhưng visual của cô trông trẻ trung hơn tuổi và có àn da sáng mịn, mọng mướt. Sự thật là chẳng phải tự nhiên mà đẹp, cô cũng rất chú trọng đến khoản skincare, thậm chí là chăm da kỹ càng ngay từ bước làm sạch. Thông qua trang cá nhân, Midu đã chia sẻ với người hâm mộ lộ trình tẩy trang + làm sạch da lên tới 5 bước bằng dầu dừa và một lọ sữa rửa mặt. Các chị em có thể quan sát và học hỏi Midu ngay nhé. 

Bước 1: Thoa dầu dừa lên da mặt

Midu lại tìm đến sản phẩm có nguồn gốc 100% tự nhiên, đó là dầu dừa. Theo các chuyên gia, dầu dừa có khả năng kháng khuẩn, chống nấm, hoặc dùng như một sản phẩm để sơ cứu các vết xước nhỏ. Ngoài ra, nhờ khả năng làm sạch, dầu dừa còn khong khác gì tẩy trang thông thường. Việc lựa chọn dầu dừa để tẩy trang của Midu là hợp lý. Theo chia sẻ của cô, dầu dừa sẽ giúp làm sạch da mà vẫn dưỡng ẩm, không khiến da bị khô.

midu1

Ngoài sản phẩm tự nhiên, chị e có thể dùng các sản phẩm  chiết xuất từ dừa hữu cơ, hoàn toàn tinh khiết. Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất cho phép sản phẩm giữ lại được những dưỡng chất có lợi như là các acid béo đặc trưng, lauric, caprylic và capric acid có khả năng nuôi dưỡng làn da. 

Bước 2: Massage

Để phát huy hiệu quả làm sạch của dầu dừa, Midu cho một ít nước lên da, sau đó massage toàn mặt, nhất là vùng mắt, trán và khóe mũi, đây là những vùng da tích tụ nhiều cặn bẩn nhưng rất hay bị lãng quên. 

Bước 3: Dùng bông tẩy trang để lau bớt dầu dừa

Midu đã thực hiện thêm một thao tác đó là dùng bông tẩy trang để lau sơ qua. Điều này sẽ giúp cô làm sạch dầu dừa tồn đọng. Bạn chỉ cần dùng một miếng bông là có thể làm sạch được toàn mặt, rất tiết kiệm. Ngoài ra, loại bông tẩy trang này còn rất thân thiện với làn da nhờ độ mềm mại, êm dịu khi massage.

midu2

Bước 4: Dùng sữa rửa mặt

Nếu dùng dầu tẩy trang dễ bám trên da, việc dùng sữa rửa mặt trở nên quan trọng hơn nữa để tránh gây bít tắc lỗ chân lông. Midu đã dùng sản phẩm để thực hiện bước rửa mặt, cô tạo bọt kỹ càng trước khi massage để phát huy tối ưu hiệu quả làm sạch. Loại cô chọn là một sản phẩm dịu nhẹ, chứa chiết xuất hoa cúc và glycerin giúp cung cấp độ ẩm, trong khi vẫn làm sạch sâu. Kết quả là khi dùng xong, làn da của bạn trở nên thoáng sạch, nhưng vẫn ẩm mềm.

Bước 5: Rửa mặt thêm một lần nữa

Sau khi dùng dầu dửa, Midu dùng sữa rửa mặt thêm một lần nữa. Theo Midu thì sau khi làm sạch với 5 bước như vậy, da cô đã trở nên sạch mịn, không còn dầu tồn đọng trên da nữa.

*Lưu ý khi dùng dầu dừa

Dù dầu dừa có thể dùng để tẩy trang, nhưng bác sĩ khuyên chị em vẫn nên cẩn trọng trước khi quyết định dùng thêm vì nó có nguy cơ cao gây bít tắc lỗ chân lông. Và khi lỗ chân lông của bạn bị tắc nghẽn, làn da dễ phải đối mặt với tình trạng nổi mụn viêm, mụn đầu trắng hay xuất hiện mụn đầu đen".  Để việc tẩy trang bằng dầu dừa diễn ra an toàn nhất, bạn chỉ nên dùng dầu dừa tinh khiết, hữu cơ, được ép lạnh và có dạng lỏng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link