Mẹ ruột Trịnh Kim Chi qua đời, NS Hồng Vân và dàn sao đồng loạt chia buồn

( PHUNUTODAY ) - Trịnh Kim Chi từng nhiều lần chia sẻ về mẹ. Được biết, lúc sinh thời mẹ ruột là một nghệ sĩ hóa trang.

Mới đây, Trịnh Kim Chi thông báo mẹ của cô đã ra đi vào lúc 10 giờ sáng ngày 7/10. Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi đăng tải hình ảnh cáo phó kèm dòng trạng thái đầy xót xa: "Mẹ ơi, chúng con yêu thương mẹ nhiều lắm".

Dưới phần bình luận, diễn viên Chi Bảo, Hiếu Hiền, Hồng Vân, Cát Tường, Lê Phương và dàn sao cũng đồng loạt gửi lời chia buồn đến nữ nghệ sĩ. 

kimch
anh-chup-man-hinh-2021-10-07-luc-154213-16335961491641892148160-1633596215320899064353

Trịnh Kim Chi từng là sinh viên khoa Diễn viên của trường Nghệ Thuật Sân Khấu 2. Năm 1994, Trịnh Kim Chi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đoạt ngôi vị Á hậu 2 (Á hậu 1 thuộc về Tô Hương Lan, và Hoa hậu là Nguyễn Thu Thủy). Năm 2014, Á hậu Trịnh Kim Chi được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT. Trịnh Kim Chi tự hào là Á hậu Việt Nam đầu tiên được phong danh hiệu NSƯT.

kimch2

Cô kết hôn với ông xã Trấn Phương được 20 năm, có hai con gái Khánh Ngân (18 tuổi) và Ánh Vy (5 tuổi). Vào dịp sinh nhật tuổi 48, NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi vừa được ông xã dẫn đi mua quần áo, túi, giày nổi tiếng và đắt đỏ trên thế giới. Đích thân nam doanh nhân đã lựa chọn túi tặng vợ vì cảm thấy chúng phù hợp với nhu cầu sử dụng của Trịnh Kim Chi. Có lần sinh nhật anh còn tặng vợ hẳn một căn biệt thự hơn 200 m2 ở quận 7 TP HCM. Sau đó, cả nhà dọn về đây sinh sống và cũng thuận tiện gần trường học của hai con gái hơn.

Vừa qua Trịnh Kim Chi vô tình vướng vào ồn ào với nữ CEO, cô là một trong 5 nghệ sĩ đã gửi đến kiện đến cơ quan công an. Được biết, Trịnh Kim Chi từng bị nữ CEO thoá mạ nặng nề, xúc phạm đời tư cũng đã nhờ Pháp luật vào cuộc để lấy lại danh dự. Hiện các đơn tố cáo đã được Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp nhận để xử lý, xác minh theo đúng thẩm quyền. 

Tháng 4/2021, NS Trịnh Kim Chi từng xảy ra "đại chiến" khi nói nữ CEO này đã "đụng vô ổ kiến lửa" vì tung tin đời tư của loạt nghệ sĩ. Sau đó, nữ CEO đáp trả gay gắt, quy chụp và suy diễn: "Trịnh Kim Chi nói tôi đụng vô ổ kiến lửa thì chính cô ấy tự ví tất cả mọi người là côn trùng, bò sát chứ tôi không nói nha quý vị. Trịnh Kim Chi là cái thá gì mà bày đặt hất mặt hăm doạ rằng: 'Cô Hằng đụng vô ổ kiến lửa'".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link