Huyền Baby bắt trend cắt "tóc mái 200 tỷ", gợi nhắc nhan sắc xinh đẹp nổi tiếng Hà Thành một thời

( PHUNUTODAY ) - Nếu như 1 số sao nữ chỉ thực hiện việc tỉa tót mái tóc cho ngắn bớt chút thì Huyền Baby lại chọn cách làm mới bản thân bằng việc cắt tóc mái.

Lướt story facebook hay instagram, đâu đâu người ta cũng thấy giai điệu của bài hát Lalisa hay Money của nữ thần tượng Lisa (BLACKPINK). Lisa khiến người hâm mộ choáng ngợp với hàng loạt tạo hình sang chảnh và vẫn như bình thường mái tóc của cô chính là bất biến.

huyenbaby1

 Trước giờ hầu như Lisa (BLACKPINK) luôn trung thành với một kiểu tóc mái, không bao giờ thay đổi.

huyenbaby2

Tóc mái của Lisa thậm chí còn trở thành “huyền thoại”, biến cô thành “cao thủ tóc mái” vì có thể giữ được một kiểu tóc mái “bất biến”.

Vì mái tóc quá hot cũng như thành công của nữ idol xứ Hàn mà có không ít ngôi sao Việt cũng phát "cuồng" và cũng thực hiện việc tỉa tót mái tóc cho ngắn bớt chút, một trong số đó có Huyền Baby. 

huyenbaby3

Bà mẹ 2 con "đánh úp" mạng xã hội với giao diện mới kèm dòng chú thích: "Say Lalisa love me Lalisa love me" (Giai điệu trong bài hát Lalisa).

Huyền Baby chọn cho mình tone make up Tây nhấn vào đôi mắt to dài, mái tóc cắt mái bằng. Bà mẹ 2 con nhận được vô vàn lời khen ngợi từ công chúng với màn lột xác xinh đẹp. 

huyenbaby4

Mỹ nhân sinh năm 1989 từ những ngày nổi tiếng với danh xưng hot girl Hà Thành. Mái tóc mới của cô thực chất lại khiến nhiều người nhớ đến một Huyền Baby thuở còn nổi tiếng với cuộc thi Miss Teen. 

huyenbaby5

Mỹ nhân 8X khi làm mẹ chọn mái tóc dài, cắt tỉa layer mỏng dần xuống đuôi tóc để tạo nét bồng bềnh.

huyenbaby6

Khi búi cao, cô quyền lực và có phần mặn mà hơn. Khi có thêm chút phần mái ở phía trước khuôn mặt lại trẻ và ngây thơ hơn đôi chút.

Trong Vbiz cũng có 1 sao nữ "phát cuồng" với tóc mái của Lisa là Thiều Bảo Trâm. Cô nàng cũng tập tành cắt tóc như Lisa. 

huyenbaby7

Bước đầu tiên cho công đoạn cắt tóc mái chính là chuẩn bị kéo và một chiếc lược có cán dài, phần răng lược mỏng, giúp chải tóc mái dễ dàng hơn. 

huyenbaby8

Kéo thẳng tóc và thực hiện thao tác cắt tỉa nhỏ từ dưới lên. Nên cắt chậm, nhẹ nhàng nhất có thể. Ở phần rìa hai bên mái, giữ kéo ở một góc 45 độ rồi tỉa thật chậm và đều.

huyenbaby9

Chiếc lược tròn 2 lớp răng cưa, giúp tóc mái dễ bám vào lược, dễ thao tác hơn, và máy sấy có đầu chụp dẹp (chụp mỏ vịt). Kế tiếp, chia tóc thành 3 phần, kết hợp lược và máy sấy để làm tóc mái phồng tự nhiên.

huyenbaby10

Thành quả sấy tóc đẹp như Lisa của Thiều Bảo Trâm. Bạn có thể xịt thêm gôm để giữ độ phồng được lâu, tuy nhiên, với những ai không quen xử lý có thể gây bết cứng tóc nên bạn nên test trước ở nhà nữa đấy nhé. Chắc chắn là bạn sẽ có mái tóc hoàn hảo chẳng kém gì Lisa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link