Song Hye Kyo càng già lại càng trẻ nhờ thay đổi điều này, nàng công sở rất nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh yếu tố nhan sắc trời ban thì Song Hye Kyo còn có bí thuật đặc biệt để giúp cô luôn trông trẻ trung, thậm chí còn trẻ hơn cả khi xưa, đó là nhờ: Makeup.

Song Hye Kyo vốn là tượng đài nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc, hình mẫu nhan sắc được bao chị em ưu ái. Hiện tại dù đã ở tuổi U40 nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung hack tuổi vô cùng, mỗi lần xuất hiện là lại một lần được truyền thông quan tâm. Bên cạnh yếu tố nhan sắc trời ban thì Song Hye Kyo còn có bí thuật đặc biệt để giúp cô luôn trông trẻ trung, thậm chí còn trẻ hơn cả khi xưa, đó là nhờ: Makeup.

Empty

Song Hye Kyo là một trong số ít những sao nữ nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi ngay từ khi còn thơ bé và đến hiện tại, Song Hye Kyo vẫn sở hữu nhan sắc nổi bật khiến dân tình mê mẩn. Đôi mắt to tròn, sống mũi thanh tú, khuôn môi đầy đặn của cô được nhiều người yêu mến.

Empty

Dôi mươi, Song Hye Kyo đã vô cùng nổi tiếng, đắt show quảng cáo lẫn phim ảnh. Những kiểu tóc, lối làm đẹp hay trang phục cô diện đều thành trào lưu khuynh đảo giới trẻ. 

Tuy nhiên nếu so sánh hình ảnh của Song Hye Kyo hiện tại và quá khứ bạn sẽ nhận ra sự thật thú vị khi: Cô còn ngày càng trẻ trung hơn cả khi xưa. Đó là do cô đã thay đổi cách trang điểm. 

Empty

Song Hye kyo đều chuộng lối trang điểm tự nhiên nhưng trước đây cô thường cố tình makeup đậm phần mắt với đường eyeliner dày, lông mi giả ấn tượng, son môi và lông mày sắc nét.

Empty

Còn hiện nay, Song Hye Kyo chỉ trang điểm rất nhẹ, chỉ để kiểu tóc buông xõa đơn giản, uốn xoăn nhẹ nhàng. Vậy nên tổng thể hình ảnh của Song Hye Kyo giờ đây trông tự nhiên.

Với những cô nàng có nước da ngăm đen như Song Hye Kyo thì màu son cam san hô sẽ khiến nước da càng thêm xỉn màu. Nàng công sở cũng có thể học cách makeup nhẹ nhàng đơn giản để vừa giúp visual thăng hạng lại vừa trông trẻ trung, ngọt ngào hơn.

Empty

Về phần mắt, bạn chỉ nên kẻ mắt thật mảnh và thêm chút mascara, không nên dán mi giả quá dày vì nhìn mặt sẽ dừ đi vài phần. Học Song Hye Kyo thì ở độ tuổi nào nhìn chị em cũng trẻ trung, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn hãy nhớ nguyên tắc thay vì chồng đè nhiều lớp kem nền, che khuyết điểm thì chỉ cần nhấn nhá chút cushion là đã đủ giúp làn da căng mọng, tươi tắn và giữ được vẻ tự nhiên, trong trẻo. Về phần son môi, những tông son cam đất, hồng đào, đỏ hồng... nên được ưu ái vì vừa hợp với tông da châu Á lại vừa tự nhiên. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link