Loạt kiểu tóc trẻ trung, thanh lịch để nhan sắc lên hương ngàn lần trong những ngày mùa Thu

( PHUNUTODAY ) - . Hãy cùng ngó nghiêng và F5 diện mạo với những kiểu tóc trendy, thăng hạng nhan sắc dưới đây nha!

Thu tới đúng dịp nhịp sống được quay trở lại bình thường cũng là lúc chúng ta làm đẹp cho mái tóc của mình. Hãy cùng ngó nghiêng và F5 diện mạo với những kiểu tóc trendy, thăng hạng nhan sắc dưới đây nha!

Thời của tóc mái quay trở lại

Mái bằng đã quay trở lại luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đam mê sự trẻ trung. Những biến tấu mái bằng trong năm 2021 cũng phong phú và đa dạng như chiếc mái lưa thưa chuẩn Hàn tôn lên sự nữ tính của bản thân. Hay đôi khi là phá cách ấn tượng với mái ngắn cũn cỡn cá tính hay điệu đà hơn với phần mái ngắn được uốn xoăn nhẹ sẽ giúp các nàng "ăn gian" được vài tuổi trong mùa thu này đó.

Empty
Empty

Tóc uốn xoăn dịu dàng

Muốn giữ được nét tự nhiên thì nhất định đừng bỏ qua kiểu tóc uốn "nịnh" mọi gương mặt. Với những nàng sở hữu mái tóc dài thì hãy cân nhắc kiểu xoăn sóng bồng bềnh hoặc xoăn xù mì. Với tóc ngắn hoặc ngang vai, kiểu uốn chữ C sẽ chiều lòng mọi cô gái khi đem lại một diện mạo siêu dịu dàng mùa thu, luôn hút ánh nhìn dù đi đâu cũng hợp gu hết. 

Empty
Empty

Tóc thẳng dài sang chảnh

Tóc thẳng dài là lựa chọn tuyệt vời để tôn lên thần thái kiêu kỳ, sang chảnh. Dù phong cách ăn mặc ra sao thì kiểu tóc thẳng dài vẫn luôn được các sao nữ kết thân mỗi dịp xuất hiện trước công chúng. Chẳng phải bộ váy nổi bật mà chính mái tóc thẳng bay nhẹ theo từng cử chỉ đã khiến ai nấy bị hớp hồn như Jisoo chẳng hạn. 

Empty
Empty

French bob - Lựa chọn không bao giờ hết hot

Nếu bạn mê đắm phong cách thời trang của những cô nàng Pháp thì chắc không còn xa lạ với kiểu tóc French bob. Mùa thu năm nay hãy thử hóa thân thành cô gái Pháp nhé. Với độ dài ngang cằm hoặc có thể ngắn hơn, từng lọn tóc hơi xoăn nhẹ rối bời vừa lãng mạn vừa xinh đẹp. Diện thêm một chiếc blazer mỏng nhẹ hay kết hợp áo len cùng quần tây nữa là đủ khiến vẻ ngoài của bạn đẹp xuất thần luôn.

Empty
Empty

Cá tính, tự tin cùng tóc mullet

Tóc mullet vẫn là điểm nhấn của những cô nàng cá tính cùng vẻ ngoài có chút bất cần. Vốn dành cho con trai nhưng chỉ với vài biến tấu nhỏ, kiểu tóc mullet lại trở thành lựa chọn yêu thích của các cô nàng cá tính. Se ấn tượng hơn nếu bạn thử nhuộm cùng các tông màu nổi bật như cam, đỏ, khói xám…

Empty
Empty

Mùa thu này, nếu bạn đang loay hoay tìm kiểu tóc khoe chất riêng thì tóc mullet là lựa chọn không tồi đâu. Bạn đã sẵn sàng khoe tóc mới, diện đồ xinh để đón mùa đẹp nhất trong năm chưa nào?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link