Nam tù nhân "hóa phép" thành bà lão 80 tuổi để… vượt ngục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tù nhân đã bị lực lượng an ninh bắt giữ khi hóa trang thành bà lão 80 tuổi để vượt ngục.

Tù nhân thực hiện cách vượt ngục vô cùng tinh vi này là Clodoaldo Antonio Felipe (44 tuổi) – một thành viên của băng ma túy lớn nhất Brazil, Comando Vermelho. Trước đó, năm 2009, Felipe bị tòa tuyên án 36 năm tù vì tội buôn ma túy.

Truyền thông nước này đưa tin, mới đây, Felipe đã lợi dụng sơ hở của quản giáo để tiến hành kế hoạch vượt ngục. Hắn đeo mặt nạ, khoác lên mình chiếc váy dài và hóa trang thành một bà lão 80 tuổi.

Clodoaldo Antonio Felipe và chiếc mặt lạ bà lão.

Hắn hóa trang khéo đến nỗi trốn thoát được ra tận cửa an ninh. Khi tưởng chừng như mình sắp được tự do đến nơi, Clodoaldo đã bị lực lượng an ninh chặn lại bởi họ thấy "bà cụ" quá cao so với chiều cao của một cụ bà bình thường.

Ngay sau đó, một nhân viên bảo vệ nữ đã khám người “bà cụ” và lật tẩy âm mưu vượt ngục của Clodoaldo.

Các cảnh sát nhận định, chiếc mặt nạ mà Felipe sử dụng được thực hiện rất công phu, nhiều chi tiết cầu kì không khác gì những chiếc mặt nạ được dùng trong phim Hollywood. Bởi vậy, một cuộc điều tra đã được mở ra sau đó nhằm tìm ra cách thức Felipe mua được các vật dụng hóa trang này từ trong tù.

Theo kết quả điều tra, trong quá trình thi hành án, Clodoaldo Antonio Felipe đã thông qua các kênh ngầm để mua một chiếc mặt nạ bà lão và váy với giá 800 bảng Anh (hơn 26 triệu đồng).

Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục sạc đèn pin bất ngờ phát nổ khiến bé trai 8 tuổi ở Lâm Đồng bị dập nát 5 ngón tay của bàn tay phải.
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
Điểm danh những tỷ phú công nghệ không cần bằng Đại học
Điểm danh những tỷ phú công nghệ không cần bằng Đại học
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù không có bằng đại học nhưng với tài năng thiên bẩm cùng khả năng nắm bắt cơ hội tốt, Bill Gates, Michael Dell… đã trở thành tỷ phú.
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vài người dân trong khu phố “khuyên” bà Thuận ngừng cho Khoa uống thuốc để được… rảnh mẹ, khỏe con. Song bà nói: “Hễ nó chết là tôi chết!”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn