Lộ danh tính người đàn ông là "soái ca" trong mơ của Thúy Ngân, quá bất ngờ vì không phải Trung Dũng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trong chương trình "Nhanh như chớp nhí", Thúy Ngân đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi tiết lộ Anh Đức chính là soái ca sơ mi trắng đúng gu của cô.

Ngay phút mở màn Nhanh như chớp nhí mùa 2 tập 2, Thúy Ngân đã phát huy khả năng dẫn chương trình linh hoạt và hài hước bên cạnh Trấn Thành. Đặc biệt, sự xuất hiện của “nam thần vạn người mê” Anh Đức và diễn viên Lê Khánh đã khiến cả khán phòng vỗ tay không ngớt.

Ở phút đầu chào sân, Thúy Ngân không ngần ngại giới thiệu Anh Đức là “chàng soái ca sơ mi trắng, đúng gu của mình”. Nàng gửi “thính” thì Anh Đức cũng vui vẻ “đớp thính” với loạt câu nói ngôn tình.

1
Thúy Ngân tiết lộ Anh Đức chính là soái ca sơ mi trắng đúng gu của cô.

Thúy Ngân tiết lộ Anh Đức chính là soái ca sơ mi trắng đúng gu của cô.

Ở một diễn biến khác, trong lúc Lê Khánh đang bị MC Trấn Thành nghiêm túc “nhắc nhở” vì PR quán ốc một cách lộ liễu thì Thúy Ngân chen ngang xin địa chỉ. Chộp lấy cơ hội, Anh Đức liền ngỏ ý mời Thúy Ngân đi ăn nhưng nào ngờ nhận lấy lời hồi âm quá phũ: “Em không cần anh dắt mà em đi với người khác được không?”.

Quyết chiếm trọn tình cảm Thúy Ngân, Anh Đức tự tin sẽ chinh phục giải thưởng 50 triệu và mong nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ hồi tâm chuyển ý. Nhưng tiếc thay, “nhọ nối tiếp nhọ” khi Thúy Ngân kiên quyết không chọn anh mà toàn tâm toàn ý ủng hộ Lê Khánh.

Trước đó, sau khi đóng phim "Gạo nếp gạo tẻ" Thúy Ngân và Trung Dũng từng vướng tin đồn “phim giả tình thật”. Bên cạnh loạt ảnh tình cảm khi đi chơi cùng nhau, Trung Dũng còn gây sốc vì thông tin về mối quan hệ giữa anh với bạn diễn đóng vai vợ trong phim.

Dư luận bắt gặp Trung Dũng - Thúy Ngân hẹn hò.

Dư luận bắt gặp Trung Dũng - Thúy Ngân hẹn hò.

Trung Dũng cho hay, anh và Thúy Ngân có chuyện đồn thổi tình cảm là điều bình thường vì trai chưa vợ, gái chưa chồng. Nam diễn viên còn tiết lộ anh là người thường xuyên đưa Ngân về nhà sau khi quay xong.

“Thậm chí, khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, chúng tôi cũng ngủ chung một phòng. Hai người chúng tôi cặp cổ, bá vai, vỗ mông... cũng không sao. Nó rất bình thường. Trước đây, tôi còn làm nhiều chuyện ghê hơn nhưng mọi người chả bao giờ nói gì", Trung Dũng chia sẻ.

Thúy Ngân cũng khẳng định cô coi Trung Dũng như người trong gia đình và chỉ dừng ở đó, mong khán giả đừng nghĩ quá xa. Sau đó, Trung Dũng và Thúy Ngân tiếp tục nhận được sự quan tâm của khán giả khi tung bộ ảnh tình tứ chụp tại Đà Lạt. Theo đó, các khoảnh khắc được ghi lại từ khá lâu nhưng đến bây giờ cả hai mới dám công bố, vì sợ những ồn ào có thể xảy ra.

Cả hai thừa nhận chỉ xem nhau là anh em thân thiết.

Cả hai thừa nhận chỉ xem nhau là anh em thân thiết.

Trong bộ ảnh, Thúy Ngân và Trung Dũng thể hiện những cử chỉ tình cảm, mang đến cảm giác ngọt ngào như một cặp vợ chồng hạnh phúc, một điều mà trước nay những khán giả theo dõi bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” chưa bao giờ được chứng kiến.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn