Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lên tiếng khi bị cho là nịnh hót, “hám fame” từ MC Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đang cố tỏ ra thảo mai, nịnh hót MC Trấn Thành.

Nổi tiếng là những người bạn thân thiết trong showbiz, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và MC Trấn Thành luôn thoải mái trong cách hành xử cũng như  “cà khịa” nhau công khai trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây nhất, nam nhạc sĩ bất ngờ bị cộng đồng mạng “ném đá” vì cố tỏ ra thảo mai, nịnh hót người bạn nổi tiếng của mình. Cụ thể, trong mỗi bài đăng của MC Trấn Thành đều có bình luận của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận để lại phía dưới bài viết. Nếu đơn giản chỉ là bày tỏ sự thân thiết với đồng nghiệp thì không có gì đáng nói nhưng đến khi Nguyễn Hồng Thuận còn được lên cả “fan cứng” trên fanpage của Trấn Thành thì nhiều người cho rằng nam nhạc sĩ này đang có ý "hám fame", thấy ông xã Hari Won có động tĩnh gì cũng vào bình luận.

Empty
Empty

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận liền để lại bình luận động viên dưới bài viết của Trấn Thành

Empty
Empty

Ngay lập tức, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bị chỉ trích vì nịnh hót, “hám fame” từ MC Trấn Thành

Trước những chỉ trích gay gắt của cư dân mạng, Nguyễn Hồng Thuận lên tiếng cho rằng do dịch rảnh rỗi dùng Facebook nhưng không hiểu sao gặp nhiều người "quạo" quá, anh mong tất cả hãy vui vẻ hoan hỉ. Nam nhạc sĩ còn nửa đùa nửa thật cho biết sẽ đi xin lỗi những anti fan "ném đá" mình cho vừa lòng thiên hạ.

qqqqqq

Được biết, Nguyễn Hồng Thuận tên thật là Nguyễn Đình Thuấn sinh năm 1981, nổi tiếng là nhạc sĩ từng đoạt các giải thưởng danh giá như: Nhạc sĩ được yêu thích nhất (của Làn Sóng Xanh), Mai vàng 2008, giải bài hát Việt của VTV, Nhạc sĩ được yêu thích nhất của Zing Awards...

Empty

Ngoài sáng tác và sản xuất cho các ca sĩ, anh còn được biết đến là giám đốc âm nhạc cho hàng chục chương trình ca nhạc, game show... Một số ca khúc đình đám của anh như: Tình yêu diệu kỳ, Tim lại giấc mơ, Gởi người yêu cũ, Xinh tươi VN, Điều ước giản dị, Tình yêu hoa gió, Đành thôi người ơi, vì anh là soái ca...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn