Hành động bất ngờ của Lâm Vinh Hải và bạn gái sau khi bị vợ cũ tố "quỵt” tiền chu cấp cho con

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị dư luận chỉ trích mạnh mẽ, Lâm Vinh Hải và bạn gái Linh Chi đã đồng loạt khóa Facebook.

Hiện tại 3 cái tên Lý Phương Châu – Lâm Vinh Hải – Linh Chi là đề tài được dư luận quan tâm hết mực. Mọi chuyện vỡ lở khi quán quân Thử thách cùng bước nhảy tố Lý Phương Châu – vợ cũ của anh không cho mình gặp con. Thế nhưng, ngược lại, vợ cũ của Lâm Vinh Hải khẳng định nam vũ công mới là người kỳ kèo mặc cả tiền trợ cấp nuôi con rồi còn “quỵt” luôn và “im thin thít lặn mất tăm”.

2

Bộ ba Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi gây sóng gió dư luận.

Bênh người tình, Linh Chi liền lên mạng chỉ trích Lý Phương Châu là người ham tiền, lật lọng. Cô cho biết vợ cũ của người yêu mình từng đòi tiền nuôi con lên đến 20 triệu/tháng nhưng lại nói là mình chỉ đòi có 5 triệu.

Thế nhưng chia sẻ của Linh Chi lại càng như “dầu đổ lửa”. Cặp đôi bị “ném đá” ở muôn nơi, đến nỗi mới đây cả hai đã phải khóa Facebook cá nhân để tránh nhận được bình luận, tin nhắn phẫn nộ từ dư luận. Thậm chí, nhiều khán giả còn đòi tẩy chay bộ phim “Vy quy đại náo” mà mà Lâm Vinh Hải đóng vai phụ.

Sau ít ngày bị Lý Phương Châu bóc phốt việc kỳ kèo tiền trợ cấp cho con gái, Lâm Vinh Hải và Linh Chi bất ngờ khóa facebook cá nhân.

1

 Linh Chi và Lâm Vinh Hải bị chỉ trích sau khi Lý Phương Châu lên tiếng bóc phốt chuyện kỳ kèo tiền trợ cấp cho con.

Được biết Lâm Vinh Hải đã xin lỗi đạo diễn “Đại náo vu quy” cũng như ekip vì chuyện riêng làm ảnh hưởng đến phim. Bên cạnh đó, dù Lâm Vinh Hải cũng như Linh Chi đã khóa facebook cá nhân sau khi bị hàng loạt cư dân mạng bình luận chửi mắng thậm tệ thế nhưng instagram của cặp đôi vẫn chưa đóng.

Empty

Search tên Lâm Vinh Hải chỉ xuất hiện những trang facbook fake. 

Empty

Linh Chi cũng khóa trang facebook cá nhân

Empty
Empty

Tuy nhiên, Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn chưa khóa instagram. Hàng loạt cư dân mạng vẫn tiếp tục vào instagram để chỉ trích cặp đôi.

Sau những bằng chứng từ Lý Phương Châu đưa ra, hàng loạt cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt đã lên tiếng chỉ trích Lâm Vinh Hải và Linh Chi.

Mới đây, nữ diễn viên Anh Thư cũng đã lên tiếng bộc bạch quan điểm của mình về chuyện này. Theo Anh Thư, cùng là những người mẹ đơn thân, cô thấu hiểu và đồng cảm với những lo lắng của Lý Phương Châu.: "Đàn ông thường nông cạn và ít khi hiểu trách nhiệm của mình cần phải làm gì khi có con. Mình và Châu đồng cảnh ngộ. Từng li dị và cùng làm mẹ đơn thân. Nuôi con vô cùng vất vả và không thể tính bằng tiền.

5 triệu trợ cấp không thể thấm vào đâu. Nhưng thôi đã gọi là trợ cấp thì chỉ là phụ trợ chút đỉnh. Mình thương con thì mình phải cố gắng gồng tất cả số tiền còn lại và cho con có đời sống tốt nhất. Thế mà người cha còn “trả giá”? chẳng lẽ bé ăn 3 bữa phải cắt còn 2 đồng phục đi học 2 bộ chỉ mua 1 bộ thôi?"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn