Phụ huynh đề xuất giảm mức kỷ luật cho giáo viên bị tát

( PHUNUTODAY ) - Ông Nguyễn Bá Bằng, Hiểu trưởng trường tiểu học Tân Lập 2 (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết phụ huynh em Thiên đã#160; thừa nhận lỗi sai của mình là tát cô giáo Võ Thị Bích Tuyền, và có mong muốn nhà trường phạt cô Tuyền với mức kỷ luật nhẹ nhất.

(Phunutoday) - Ông Nguyễn Bá Bằng, Hiểu trưởng trường tiểu học Tân Lập 2 (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết phụ huynh em Thiên đã  thừa nhận lỗi sai của mình là tát cô giáo Võ Thị Bích Tuyền, và có mong muốn nhà trường phạt cô Tuyền với mức kỷ luật nhẹ nhất.
[links()]
Ngoài ra, thầy Bằng còn cho biết thêm, hiện nhà trường đã lập hội đồng kỷ luật, vụ việc của cô Võ Thị Bích Tuyền vẫn đang trong thời gian xử lí.
Mô tả ảnh.
Ngôi trường Tiểu học Tân Lập 2. (nguồn: Giáo dục Việt Nam)

Trước đó, về phía gia đình em Thiên cũng đã có buổi làm việc với nhà trường, gia đình cũng đã nhận cái sai về mình là tát cô Tuyền. Phụ huynh của em Thiên cũng đã đề xuất nếu xử lí cô Tuyền thì xử lí ở mức nhẹ nhất.

Tuy nhiên, ông Bằng cho biết, trong khung hình phạt của NĐ 35, với trường hợp cô Tuyền mức nặng có thể cảnh cáo, còn nhẹ là khiển trách.

Trước đó, như Phuutoday đã đưa tin, ngày 27/4, em Huỳnh Nhật Thiên, học sinh lớp 2/2 trường tiểu học Tân Lập 2,  trong giờ học tiếng Pháp của cô Tuyền không chép bài, đã bị cô Tuyền dùng thước bảng đánh vào tay trái làm tay em này bị bầm. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cô Tuyền không báo với lãnh đạo nhà trường, mà gọi điện thoại cho phụ huynh em Thiên để xin lỗi và mời lên trường trao đổi.

Khi học sinh xếp hàng ra về, mẹ em Thiên dắt em đi vào lớp, cô Tuyền ở lớp bên cạnh sang xin lỗi. Khi đang nói thì bị ông Bình từ phía sau xông vào tát cô Tuyền trước mặt 20 em học sinh.

Nhà trường cho biết, cô Võ Thị Bích Tuyền là một giáo viên trong nhiều năm đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, tận tụy trong công việc. Sự việc vừa qua là chuyện ngoài mong muốn, một tai nạn nghề nghiệp trong sự nghiệp giảng dạy của cô Tuyền.

(tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT