Sao Hàn diện màu đen đẹp xuất sắc: Jennie và Rose vừa cool ngầu vừa dễ thương

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn cứ nghĩ mặc đồ đen lúc nào trông cũng "dừ" thì hãy nghĩ lại khi nhìn thấy loạt mỹ nhân này.

1. Róse

Empty

Một trong những outfit yêu thích của Róse Black Pink chính là chơi nguyên một cây, và những outfit với sắc đen ma mị giúp cô nàng thu hút sự chú ý. Khoác áo blazer độn vai chất liệu nhung, cùng với thần thái chất lừ không ai bì được về độ chảnh với Róse.

Empty

Dù diện đầm đơn giản, không thêm phụ kiện nào cô nàng cũng khiến dân tình xuýt xoa.

Empty

Trang phục của Rosé là bộ jumpsuit đi kèm thắt lưng thuộc thương hiệu đình đám do cô làm đại diện. Set đồ khiến cô nàng trở nên kiêu kì, cuốn hút và rất thần bí

2. Jennie

Empty

Jennie - cô nàng không chỉ là rapper, ca sĩ đa tài của nhà Black Pink mà còn là một fashion icon vô cùng nổi tiếng. Jennie yêu thích mặc những trang phục ôm sát giúp khoe được đường cong cơ thể với tông màu chủ đạo là đen.

Empty

Những chiếc áo crop top là items không thể thiếu trong set đồ hàng ngày của Jennie, giúp cô nàng khoe body thon gọn đáng mơ ước. 

Empty

Trong hình cô nàng đang mặc một chiếc áo len màu đen mix cùng áo sơ mi màu trắng bên trong, nhìn rất giống một nữ sinh cấp 3.

3. Hyun A

Empty

Là một biểu tượng gợi cảm của xứ Hàn, người ta ví Hyun A như sexy queen thứ 2 sau Lee Hyo Ri, style gợi cảm chính là dấu ấn riêng của cô. Với thân hình sexy và nóng bỏng, Hyun A vô cùng gợi cảm và thu hút ánh nhìn khi diện trang phục màu đen. Trên bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc, Hyun A trong hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành và nóng bỏng, Cô diện bộ bodysuit đen khoét ngực sâu khéo khoe vòng 1 nóng bỏng. 

Empty

Có thể thấy trên người Hyun A không có phụ kiện, không makeup quá lộng lẫy, chỉ có bộ đầm thiết kế body, hở ngực, tôn đường cong cơ thể khiến cô ghi được điểm cộng với khán giả.

nhung-nu-idol-mac-do-den-dep12-231127887

Ngược lại trang phục sân bay của Hyun A lại "kín như bưng" trẻ trung và tinh nghịch.

4. Krystal

Là một "cô nàng băng giá" của xứ sở kim chi, Krystal xây dựng phong cách và thần thái cool girl kiêu kì và dường như sinh ra là để mặc màu đen vậy. Rất nhiều lần diện outfit màu đen, dù chỉ là những tấm hình chụp vội Krystal cũng cho thấy khí chất ngời ngời. 

Empty

Vô cùng nổi bật trang style menwear với blazer đen tuyền độn vai, Krystal đầy uy lực và ma mị.

nhung-idol-kpop-231157403 (1)

Dù là trang phục áo sơ mi, váy đơn giản nhưng cô nàng vẫn toát lên thần thái rất sang chảnh.

Thực tế màu đen không hề khó mặc như chị em tưởng, rất nhiều ngôi sao còn chọn màu đen làm style đinh trong suốt quá trình đi biểu diễn hoặc sự kiện. Mẹo để bạn mặc đồ đen không bị già chính là chọn các thiết kế có phần thiên về sự gợi cảm, có điểm nhấn ... còn nếu không hãy mix phụ kiện, trang điểm làm tóc thật tươi mới.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link