Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do vắng mặt tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 dù đã có vé mời

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng vẫn theo dõi chương trình này mà không để lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào. Trên Facebook cá nhân, anh cập nhật thường xuyên diễn biến của đêm thi.

Tối 25/6, chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 được tổ chức. Phía BTC đã gửi lời mời đến Đàm Vĩnh Hưng từ sớm nhưng cuối cùng khán giả lại không nhìn thấy sự xuất hiện của nam ca sĩ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh phải xin lỗi BTC chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bởi vướng lịch trình từ trước. Dù rất muốn nhưng Mr. Đàm đành phải cáo lui, theo dõi chương trình từ xa. Anh đã nhờ 2 người bạn đi diễn thay để mình có thể tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng BTC show vẫn không chịu đồng ý.

dam-vinh-hung-1

“Xin cảm ơn sự trân trọng của BTC Hoa hậu hoàn vũ VN đã dành gửi đến Hưng lời mời tham dự đêm chung kết Hưng rất thích, nhưng đành phải gửi lời xin lỗi đến quý BTC vì show diễn ngoài Hà Nội là show bắt buộc Hưng phải có mặt, không thể thoái lui. Mặc dù Hưng đã năn nỉ và nhờ 2 bạn thân ngôi sao thay thế mà BTC cũng nhất quyết không chịu lùi”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn theo dõi chương trình này mà không để lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào. Trên Facebook cá nhân, anh cập nhật thường xuyên diễn biến của đêm thi. Mr. Đàm dự đoán kết quả rất chuẩn với việc Ngọc Châu giành vương miện cao quý nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ có vị trí vững chắc trong showbiz suốt nhiều năm qua. Trong suốt những năm gần đây, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn được truyền thông gọi với danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”. Cho đến hôm nay, Mr. Đàm vẫn phải lên tiếng về vấn đề này. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bản thân tiếp tục đề cập về chuyện này khi có rất nhiều khán giả ác cảm về anh với danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”. Tuy nhiên, giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu khẳng định rằng anh chưa từng vỗ ngực xưng tên, tự gọi mình bằng danh hiệu đó.

“Có nhiều thắc mắc, nghi ngờ, thậm chí là nhiều người không hiểu, ác cảm, cho rằng tôi tự xưng mình là 'ông hoàng nhạc Việt'. Tôi 51 tuổi rồi, tôi không bị dại dột mà tự xưng mình là ông hoàng này kia. Gia đình, trường học đã luôn giáo dục sự khiêm tốn của tôi khá kĩ lưỡng”.

275640048_4848473538615246_5492260618559963894_n-429b7016

Mr. Đàm cũng giải thích rõ về nguồn cơn khiến cái tên của anh gắn cùng với biệt danh đó: “2007, tôi làm đêm nhạc, sau đó tôi được thừa nhận là người có công mang lại sự hồi xuân của bolero. Thời đó tôi đang đứng ở đỉnh cao của nhạc trẻ, thời đó bolero hay nhạc xưa chỉ là nằm trong bóng tối. Ca sĩ hát những loại nhạc đó không hề có chỗ đứng. Lúc đó tôi quyết định ‘tấn công’ bằng một liveshow, chuỗi dự án. Sau đó tôi được báo chí, tất cả những dân chuyên môn trong nghề đánh giá cực kỳ cao và không còn từ nào để diễn tả nữa.

Rất nhiều bài báo khen ngợi, trong đó có một bài gọi tôi là “quý ông nhạc Việt”. Sau đó xuất hiện nhiều danh xưng xuất hiện để gọi không trùng nhau như ‘ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng’, ‘siêu sao Đàm Vĩnh Hưng’… Có quá nhiều nên tôi không biết ai đã gọi tôi bằng danh xưng đó”.Cuối đoạn video, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiếp tục nhấn mạnh việc bản thân không hề tự vỗ ngực xưng tên gọi mình là “ông hoàng nhạc Việt” và cũng khẳng định chỉ muốn trở thành nghệ sĩ của mọi người, mọi nhà.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link