Điểm danh những kiểu váy xinh yêu không thể thiếu trong vali du lịch ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Không những đi biển mà chiếc váy maxi đẹp này còn có thể đồng hành cùng bạn đến công sở hay dạo phố đều phù hợp.

Đầm maxi 

Là một trong những item hot mà không chị em nào bỏ qua trong các dịp du lịch biển. Đầm maxi có thể diện đi chơi, dạo phố biển kết hợp với những chiếc mũ vành thì không còn chê vào đâu được. Với vẻ ngoài thướt tha của váy maxi, phái đẹp tha hồ khoe làn da mịn màng và khoẻ khoắn của mình. Bạn có thể lựa chọn bất cứ loại váy maxi hoa nào mà mình thích từ hoa nền tối cho đến những tone màu rực rỡ nóng bỏng, hoa nhí hay to bản…

Empty

Một set đồ đi biển hoàn hảo có khá nhiều phụ kiện, ngoài việc lựa chọn được kiểu váy maxi nữ tính thì bạn cần chuẩn bị thêm sandals, kính hay mũ vành rộng… để cho kỳ nghỉ của bạn trọn vẹn nhất nhé!

Chân váy midi

Đây cũng là một trong những kiểu chân váy được các nàng rất cưng chiều khi đi biển. Nàng sẽ khoe được dáng vẻ thướt tha, nhẹ nhàng và duyên dáng trong mẫu váy nữ tính và ngọt ngào này. Hơn thế kiểu chân váy này sẽ "ăn gian" chiều cao bạn đáng kể, đôi chân cũng vô tình được khoe một cách khéo léo và hút mắt. 

Empty

Váy hở lưng 

Những người đi biển thường có xu hướng khoe tấm lưng trần nóng bỏng của mình. Đó là lý do những chiếc váy hở lưng táo bạo, sexy thường được chị em lựa chọn khi đi du lịch. Tùy vào sở thích mà bạn chọn khoảng hở vùng lưng cho phù hợp, từ cut out, hở ngang lưng hoặc hở sâu khoe trọn tấm lưng trần nóng bỏng của mình.

Empty

Váy kẻ sọc

Cùng với họa tiết hoa, áo váy kẻ sọc cũng rất được các tín đồ yêu thích cho chuyến du lịch biển. Vẻ đẹp đơn giản nhưng trẻ trung, nữ tính và thanh lịch của nó đủ khiến bạn nổi bật mà không quá phô trương. Chẳng vậy mà những mẫu váy áo họa tiết kẻ được coi là item không thể thiếu trong hè này. Đi biển bạn có thể chọn một chiếc váy kẻ ngang hay kẻ dọc cũng đều rất hợp, đây cũng đang là một trong những xu hướng họa tiết rất hot của mùa mốt xuân hè.

Empty

Váy trắng

Trong tủ đồ luôn không thể thiếu màu trắng của bất kì loại quần áo nào, hành trang du lịch của bạn cũng vậy. Một chiếc váy trắng sẽ cho bạn nét nữ tính, cổ điển nhưng cũng vừa quyến rũ và hiện đại. Nếu bạn là một cô nàng có vóc dáng mảnh khảnh thì chiếc váy trắng này sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc che giấu khuyết điểm.

Empty
Empty

Chất liệu ren vốn tạo sự quyến rũ cho người mặc. Đừng nghĩ rằng đầm maxi đi biển thì chỉ có chất liệu voan thôi đâu nhé, hãy thử diện một chiếc váy ren xem, trông bạn vẫn rất nhẹ nhàng và gợi cảm.

Đầm họa tiết hoa

Đừng bỏ qua những mẫu đầm họa tiết hoa quyến rũ, dịu dàng. Mix cùng các phụ kiện đi biển như mũ rộng vàng hay kính mát sẽ khiến bạn thật sành điệu. Với hình ảnh hoa lá mùa hè tươi mát trên, mẫu váy này sẽ giúp các nàng khoe dáng bên bãi biển một cách hoàn hảo. 

Empty

Với những chiếc váy maxi đi biển đẹp trên đây bạn thật sự nổi bật cuốn hút nhất trong mùa thời trang hè này. Không những đi biển mà chiếc váy maxi đẹp này còn có thể đồng hành cùng bạn đến công sở hay dạo phố đều phù hợp. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link