Dân mạng "khui" lại chuyện hẹn hò của Á hậu Thảo Nhi với chồng trẻ của Ngô Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng đã khui lại quá khứ tình trường và bạn trai ở thì hiện tại của Á hậu Thảo Nhi.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Lê Thảo Nhi nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Đáng nói hơn cả, người đẹp từng có mối tình sâu đậm với Huy Trần - chồng kém tuổi của Ngô Thanh Vân. Cả hai trải qua 2 năm mặn nồng và nhận được nhiều ủng hộ từ người hâm mộ, cặp đôi thường xuyên tung những hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội khi còn hẹn hò.

091120_thao_nhi_6
thaonhile_51608687_308563129828697_916265312080885406_n
thao-nhi-le-22-013130

Nàng Á hậu 1 và nam CEO điển trai lần đầu gặp nhau ở Berlin khi đi chơi cùng một số người bạn chung. Tiếc thay khi đó chàng đã có bạn gái. Phải 4 năm sau, họ lại gặp nhau trong dịp sinh nhật của Thảo Nhi và bắt đầu tìm hiểu gắn kết. 

Sau đó họ trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên vào cuối 2019, Thảo Nhi lên tiếng xác nhận cô và Huy Trần chia tay vì cả hai không còn tiếng nói chung và không có thời gian dành cho nhau.

Đến tháng 7/2020, tức chỉ 8 tháng sau khi chia tay Huy Trần, Thảo Nhi Lê công khai bạn trai mới tên Bảo Long - chủ một quán bar tại TP.HCM. Nàng Á hậu từng chia sẻ về bạn trai: "Tôi gặp anh Long 2 tháng sau khi chia tay. Thời điểm đó, thú thật xung quanh tôi cũng có khá nhiều vệ tinh nhưng tôi thấy chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Chỉ đến khi gặp anh Long lần đầu tiên, tôi mới thật sự rung động đúng nghĩa "love at first sight" (yêu từ ánh nhìn đầu tiên). Nhi bị thuyết phục ngay 100% trước anh chàng thú vị này. Tôi cảm nhận ở anh là một người chững chạc nhưng luôn đem đến sự thú vị rất thông minh. Cả hai luôn giúp nhau nhìn nhận được thiếu sót và điền vào "chỗ trống" giúp cho người kia. Tôi nghĩ trong thời gian vừa qua, tôi và anh Long cảm nhận được chúng tôi có sự ảnh hưởng cho nhau rất lớn để cả 2 cùng phát triển cho hành trình dài sắp tới".

a-hau-thao-nhi-tung-yeu-chong-tre-cua-ngo-thanh-van-loat-anh-khoa-moi-voi-tinh-moi-cuc-ngot-4-ngoisaovn-w689-h457

Lê Thảo Nhi được nhiều người biết đến khi là mỹ nhân Việt duy nhất góp mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Hồi 2020, cô lần đầu được vinh danh với vị trí thứ 81, đến năm ngoái, người đẹp xếp thứ 67.

Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp ngành Kinh doanh thời trang tại nước này, người đẹp 9X quyết định về Việt Nam sống và làm việc.

11-8235

Á hậu sinh năm 1994 sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét sắc sắc, gợi cảm. Dù chỉ cao 1,68m - chiều cao khá khiêm tốn so với các thí sinh khác tại Miss Universe Vietnam 2022, nhưng bù lại cô sở hữu body bốc lửa với số đo ba vòng 83-60,5-92. Ngôi sao Instagram trung thành với phong cách thời trang sexy, năng động và thời thượng. Người đẹp chuộng các trang phục bó sát, cắt xẻ táo bạo giúp khoe triệt để vẻ đẹp hình thể.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hiện sở hữu thương hiệu thời trang riêng và mong muốn thông qua sự sáng tạo, nỗ lực của bản thân để truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ tự tin thể hiện vẻ đẹp và sự cuốn hút theo cách riêng. Người đẹp hiện sở hữu trang Instagram có hơn 630.000 người theo dõi. Cô đại diện cho hình tượng phụ nữ hiện đại vừa xinh đẹp, tài năng lại bản lĩnh và độc lập.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link