Từ một bộ đồ của siêu mẫu Kendall Jenner, nàng có thể rút ra 3 quy tắc phối đồ cực kỳ đắt giá

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng ăn mặc cực kỳ đơn giản, kiểu như bất kỳ cô gái nào cũng có thể bắt chước ngay lập tức nhưng vẫn có mẹo tỏa sáng.

Kendall Jenner dạo gần đây ăn mặc rất đơn giản, nhưng nhìn vẫn thu hút vô cùng. Lý do khiến phong cách của cô gây bão là vì trông dễ đến nỗi ai cũng có thể làm, vậy mà nhìn vẫn cực kỳ hút mắt. Có một số nguyên tắc cơ bản mà Kendall Jenner luôn áp dụng để giữ được hình ảnh sang chảnh nhất. 

Combo đầm 2 dây + áo tank top nhé

Không nhiều người biết rằng áo tank top trắng chính là "vũ khí bí mật" của các siêu mẫu. Họ luôn mang theo để mặc với bất kỳ thứ gì, từ váy da ngắn đến quần jeans. Nhưng Kendall phối nó mặc dưới một cái đầm dây, trông đủ hay ho để đi quẩy với đám bạn thân. Chiếc đầm dây lụa nhiều màu nhờ vậy mà nổi bật hẳn lên. 

kenda

Về cách chọn tank top hay hai dây, các cô nàng có bờ vai gợi cảm thì sẽ chọn được đồ dễ dàng hơn nhưng với những cô nàng có bờ vai ngang và to, thô thì bạn nên chọn kiểu áo tank top có phần vai may rộng. Những chiếc áo này sẽ giúp che bớt nhược điểm, tạo ảo giác phần vai trông nhỏ nhắn hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những mẫu áo có màu sắc nổi bật, từ đó sẽ giúp phân tán sự chú ý.

Những nàng có bắp tay lớn thường e ngại khi diện áo tank top, đừng lo bạn hoàn toàn có thể chọn loại áo độn vai để khắc phục nhược điểm này. Phần độn vai sẽ tạo cảm giác phần vai to hơn, tương xứng với kích cỡ phần bắp tay hơn. Kiểu áo này cũng tạo cảm giác hiện đại, thanh lịch cho người diện.

Sơn móng tay và giày

Bí quyết của Kendall chính là ở chi tiết nhỏ như màu sơn móng tay xanh nhạt rất thời thượng, nền nã và hợp màu áo. Tiếp đó là cô nàng chọn giày rất khác thường. Với váy này, Kendall cân bằng vẻ mong manh của váy với đôi bốt da thật ngầu. Trên trống trải dưới kín đáo là chiêu cân bằng thị giác rất hiệu quả, khiến một cô gái đẹp tinh tế.

222
g

Tóc kẹp gọn, túi quai đeo và một sợi dây chuyền mảnh

Trông thì đơn giản như không có gì, nhưng phụ kiện rất nhiều, Kendall đeo dây chuyền mảnh ánh bạc để trông thật thanh thoát năng động, và không thể thiếu chiếc túi nhỏ đeo vai hoặc túi kẹp nách.

Khái niệm “Less is more” thường được dùng để chỉ những bản kết hợp lấy tinh thần tối giản, với dây chuyền cũng vậy. Giờ đây bạn không còn e ngại việc các thiết kế dây chuyền tối giản trở nên mờ nhạt trên tổng thể set đồ, mà chúng còn mang đến một vẻ ngoài vừa điệu đà, nữ tính vừa sang trọng, quý phái.

Cuối cùng là tone make-up tự nhiên, nhẹ nhàng, nhưng nhấn mắt thật nổi, cô ấy chọn luôn một đôi mi giả không thể nổi hơn, nhưng chúng ta thì có thể cân nhắc làm đơn giản phù hợp với mình để không bị "ô dề".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link