8 cách giúp bạn "ăn gian" chiều cao thêm vài centimet mà chẳng cần đi giày cao gót

( PHUNUTODAY ) - Nếu như nàng nào có chiều cao khiêm tốn thì đừng ngại áp dụng ngay những cách này nhé, chúng sẽ giúp bạn cao hơn trông thấy đấy!

1. Quần cạp cao

Quần cạp cao là một trong những món đồ hữu hiệu nhất tạo cảm giác như chân được “kéo dài” ra. Khi diện kiểu quần này, đừng quên "cắm thùng" áo gọn gàng, thêm một chiếc thắt lưng bản mảnh để tỷ lệ cơ thể càng thêm hợp lí. Bạn chẳng cần phải đi giày cao gót mà trông vẫn cao ráo. Nên chọn những chiếc quần có dáng suông, đi cùng áo gọn gàng không quá rộng để không khiến thân hình trông càng bé nhỏ.

Empty

2. Giày đế bệt mũi nhọn

Chúng ta không thể bước trên đôi giày cao gót lênh khênh mỗi ngày để trông cao hơn. Bạn có thể chọn những đôi giày bệt có phần mũi nhọn để thay thế vì chúng cũng có tác dụng đánh lừa thị giác khi giúp kéo dài cho đôi chân của bạn.

Empty

3. Váy liền 

Váy liền thân vừa dễ mặc lại là kiểu đồ ăn gian chiều cao rất hiệu quả. Độ dài hợp lí cho một chiếc váy liền là trên hoặc vừa quá đầu gối, đến ngang bắp chân. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những chiếc váy có dáng suông nhẹ hoặc có điểm nhấn ngang eo giúp cơ thể thêm gọn gàng, cao ráo.

4. Áo giấu quần

Diện áo dáng dài là công thức được nhiều nàng hot girl “ba mét bẻ đôi” lăng xê. Áo dáng dài oversized có thể mix cùng giày thể thao, phù hợp với những cô nàng cá tính, vừa đẹp lại vừa không tốn thời gian mix-match.

5. Đừng quên xắn gấu quần

Gấu quần được xắn lên vừa qua khỏi mắt cá chân, sẽ tạo cho người đối diện cảm giác bạn là một người có chiều cao và có đôi chân dài. Lưu ý đừng xắn lên quá cao vì sẽ phản tác dụng đấy.

Empty

6. Áo khoác dài + quần ngắn

Sự đối lập giữa một chiếc áo khoác dáng dài và quần/váy ngắn phía trong sẽ tạo cảm giác đôi chân của bạn trông dài hơn. Nhưng bạn không nên chọn những chiếc áo quá dài đến mắt cá chân, khi nhìn từ phía sau trông sẽ càng “nấm lùn” và nuốt dáng. Độ dài vừa quá gối là hợp lí, kết hợp cùng quần short cạp cao phía trong và một chiếc áo thật đơn giản.

7. Đừng nói không với quần jean ống loe

Một chiếc quần jean lưng cao, ôm vừa vặn vòng eo và mông của bạn, có chiều dài phủ đôi cao gót bạn đang mang, và tất nhiên có phần ống loe sẽ là phép màu diệu kì giúp bạn trông cao hơn mà không cần bất kì một loại phẫu thuật thẩm mĩ đau đớn nào.

8. Đồ đơn sắc

Trang phục một màu từ đầu đến chân giúp cơ thể của bạn không bị chia khúc, tạo cảm giác như “dài” ra. Nhiều hot girl dù chỉ cao 1,5 m nhưng khi diện đồ tuyền một màu trắng, đen… trông vẫn đầy cao ráo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link