Showbiz 16/2: Tăng Nhật Tuệ bị tố là kẻ gạ tình, Midu chính thức trả lời về chuyện quay lại với Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Tăng Nhật Tuệ bất ngờ vướng tin đồn là kẻ gạ tình, đánh đập nam ca sĩ từng là thành viên nhóm nhạc Zero9, Midu chính thức có câu trả lời về chuyện quay lại với thiếu gia Phan Thành.

Mới đây, dư luận đặc biệt quan tâm tới sự việc một cựu thành viên nhóm nhạc tố ông bầu có hành động gạ tình, đánh đập và chơi xấu. Cụ thể, trên chương trình truyền hình

Mới đây, dư luận đặc biệt quan tâm tới sự việc một cựu thành viên nhóm nhạc tố ông bầu có hành động gạ tình, đánh đập và chơi xấu. Cụ thể, trên chương trình truyền hình "Người giấu mặt", một nam ca sĩ trẻ đã trải lòng về những ám ảnh trong quá khứ. Theo lời của nam ca sĩ này, anh từng là một thành viên của một nhóm nhạc khá đình đám trong giới trẻ. Thế nhưng, anh buộc phải rời nhóm vì không chấp nhận lời gạ tình của ông bầu. "Vào một buổi chiều, họ hẹn tôi nói chuyện. Họ đưa cho tôi hai sự lựa chọn, một là 'anh sẽ đưa em lên thật cao nhưng em phải yêu anh, em phải là của anh'. Hai, em sẽ không còn là gì hết”, nam ca sĩ trẻ nhớ lại. Khi từ chối lời đề nghị đó, anh đã phải nếm chịu hậu quả rất tệ hại. Ban đầu, anh bị gây khó dễ trong công việc. "Khi tôi từ chối, họ cho tôi thấy hậu quả. Thời điểm đó, tôi đang chuẩn bị tham gia một game show, khi chương trình chuẩn bị diễn ra, họ đưa ra điều kiện ‘tối nay em có thể ngủ ở đây với anh không?’. Tôi từ chối họ lần nữa và ngay hôm sau, phần ghi hình của tôi bị hủy bỏ”, nam ca sĩ kể. Sau đó anh tiếp tục bị đánh đập, rồi cuối cùng bị đuổi đi và yêu cầu phải bồi thường 20 triệu đồng dù lỗi không phải từ phía anh. Đồng thời cấm anh hoạt động nghệ thuật trong vòng 3 năm. Dù đã bị che phần lớn khuôn mặt, thế nhưng qua giọng nói, màu tóc và một số đặc điểm nhận dạng khác, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của nam ca sĩ đáng thương. Đó không phải ai khác mà chính là Minkook - cựu thành viên nhóm nhạc Zezo9. Minkook sinh năm 1999, là 1 trong 7 thành viên đầu tiên của nhóm. Chỉ sau 6 tháng ngắn ngủi hoạt động trong nhóm, Minkook bất ngờ thông báo sẽ nghỉ hát một thời gian để tập trung cho việc học.Và ông bầu của nhóm nhạc Zero9 cũng là một cái tên rất quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc Việt Nam. Đó chính là ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Đứng trước những thông tin gây bất lợi cho mình, tới hiện tại Tăng Nhật Tuệ vẫn giữ im lặng khiến người hâm mộ càng thêm hoang mang.

Midu và Phan Thành đã trở thành hai cái tên “hot” nhất dịp đầu năm. Sau khi chuyện tình với tiểu thư Primmy Trương tan vỡ, người ta nghi ngờ thiếu gia Sài Thành và hotgirl Midu có ý định tái hợp dựa vào những dòng trạng thái cả hai chia sẻ.    Mới đây, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” bỗng đăng tải hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp của mình lên trang cá nhân. Đáng chú ý là dòng chú thích khiến nhiều người suy nghĩ: “Đừng muộn phiền vì những thứ đã sai. Đừng lo chi vì ngày mai sẽ tới. Cuộc sống này cho ta nhiều cơ hội. Hãy an nhiên cho tuổi trẻ xanh hoài

Midu và Phan Thành đã trở thành hai cái tên “hot” nhất dịp đầu năm. Sau khi chuyện tình với tiểu thư Primmy Trương tan vỡ, người ta nghi ngờ thiếu gia Sài Thành và hotgirl Midu có ý định tái hợp dựa vào những dòng trạng thái cả hai chia sẻ. Mới đây, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” bỗng đăng tải hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp của mình lên trang cá nhân. Đáng chú ý là dòng chú thích khiến nhiều người suy nghĩ: “Đừng muộn phiền vì những thứ đã sai. Đừng lo chi vì ngày mai sẽ tới. Cuộc sống này cho ta nhiều cơ hội. Hãy an nhiên cho tuổi trẻ xanh hoài".Giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, động thái mới của tình cũ Phan Thành nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. Dù không khắc tới chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại, nhiều người tỏ ra lo lắng Midu ngầm tỏ ý chẳng mặn mà với việc tái hợp với người cũ. Thế nhưng, vẫn còn không ít fans trung thành tiếp tục vào trang cá nhân khuyên họ nên nối lại tình xưa.

Cách đây ít giờ,

Cách đây ít giờ, "ca sĩ hội chợ" Lâm Chấn Huy vừa chia sẻ loạt hình ảnh đi ăn tân niên cùng với gia đình. Đặc biệt, trong những bức ảnh này, bà xã Lâm Chấn Huy bất ngờ để lộ vòng 2 lùm lùm chỉ sau hơn 4 tháng về chung một nhà. Vậy là trong năm mới 2019, vợ chồng Lâm Chấn Huy đã chuẩn bị chào đón "heo vàng". Vào tháng 9/2018, ca sĩ Lâm Chấn Huy khiến khán giả bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái kém 12 tuổi tại Bình Phước, mặc dù trước đó chưa từng tiết lộ thông tin về chuyện hẹn hò. Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Lâm Chấn Huy cho biết anh cùng vợ đang sinh sống trong căn nhà trị giá 5 tỷ đồng tại TP.HCM. Hiện tại, anh vẫn tham gia các dự án âm nhạc nhỏ của riêng bản thân, bà xã anh thì đang mang thai và ở nhà lo nội trợ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh – nữ diễn viên gây ấn tượng qua bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng” đăng ảnh của mình khi diện đồ bơi cùng lời chia sẻ:

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh – nữ diễn viên gây ấn tượng qua bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng” đăng ảnh của mình khi diện đồ bơi cùng lời chia sẻ: "Vòng hai và vòng ba sắp thu về một mối", "Vòng 2 sắp biến mất không dấu tích". Lời chia sẻ đầy ẩn ý khiến ngay lập tức nhiều sao Việt nghĩ Bảo Thanh sắp có "heo vàng". Người hâm mộ cũng gửi lời chúc đến nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" như: "Chúc mừng chị yêu, hóng bé Heo nhà chị Thanh quá", "Hình như có người săn được heo vàng", "Chúc mừng chế heo vàng bụ bẫm".. Đây không phải lần đầu tiên trong khoảng thời gian gần đây Bảo Thanh bị nghi có bầu. Bảo Thanh liên tục để lộ vòng hai lớn bất thường và thường chia sẻ những status về việc tăng cân hay cầu mong có bầu mà vẫn xinh đẹp.

Những ngày gần đây, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần chồng chất. May mắn là người thân của anh đã phát hiện và nhanh chóng đưa anh đi viện cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch. Xuất hiện trước báo giới sau tin đồn tự tử, chồng cũ người đẹp “Da Nâu” đầu trọc lốc, thân hình tiều tụy khác xa với vẻ ngoài bảnh bao trước đó.    Thế nhưng có vẻ như Bảo Duy đã vực dậy tinh thần sau sóng gió. Dòng chia sẻ mới đây nhất của anh khiến cư dân mạng chú ý. Đăng ảnh cũ diện vest lịch lãm, biểu cảm rạng ngời, chồng cũ nữ diễn viên Cô gái xấu xí khẳng định đúng 3 tuần nữa mọi việc sẽ đi vào đúng quỹ đạo ban đầu. Anh tiết lộ, trải qua những biến cố và thăng trầm trong cuộc đời mới thấy lòng người dã man và ghê sợ đến mức nào.    Bảo Duy chiêm nghiệm:

Những ngày gần đây, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần chồng chất. May mắn là người thân của anh đã phát hiện và nhanh chóng đưa anh đi viện cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch. Xuất hiện trước báo giới sau tin đồn tự tử, chồng cũ người đẹp “Da Nâu” đầu trọc lốc, thân hình tiều tụy khác xa với vẻ ngoài bảnh bao trước đó. Thế nhưng có vẻ như Bảo Duy đã vực dậy tinh thần sau sóng gió. Dòng chia sẻ mới đây nhất của anh khiến cư dân mạng chú ý. Đăng ảnh cũ diện vest lịch lãm, biểu cảm rạng ngời, chồng cũ nữ diễn viên Cô gái xấu xí khẳng định đúng 3 tuần nữa mọi việc sẽ đi vào đúng quỹ đạo ban đầu. Anh tiết lộ, trải qua những biến cố và thăng trầm trong cuộc đời mới thấy lòng người dã man và ghê sợ đến mức nào. Bảo Duy chiêm nghiệm: "Đúng 3 tuần nữa mọi việc đâu vào đấy và quay lại quỹ đạo ban đầu. Một bộ máy chính quy và chuyên nghiệp cùng đồng hành và phát triển tập đoàn. Sau cú ngã này, ta mới thấy được lòng người nó dã man và ghê sợ đến mức nào”.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Thanh bất ngờ viết một status rất dài để chia sẻ những câu chuyện rất riêng tư của gia đình mình. Theo lời Phương Thanh, một trong hai người em trai của cô từng rơi vào cảnh nghiện hút, khiến cả gia đình vô cùng khổ cực. Thế nhưng, bằng sự động viên và tin tưởng của cả gia đình, em trai cô hiện nay đã cai được nghiện và đang phấn đấu trở thành một người tích cực.    Cô kể: “Tâm sự đêm khuya. Chanh (tên thân mật của Phương Thanh) nhớ hồi lúc Chanh hot nhất tầm 1999- 2000 ngày xưa nghệ sĩ ít ai dám công khai chuyện gia đình vì nhiều vấn đề. Kể cả bây giờ vì sĩ diện của gia đình.    Thế mà lúc đó Chanh dám công khai việc cậu út nghiện hút. Trời ơi nhà nào sống trong hoàn cảnh này mới sợ. Anh chị trong gia đình ai cũng lo sợ rồi gàn Chanh, không muốn Chanh công khai chuyện gia đình ra ngoài.Nhưng tính Chanh không bao giờ che giấu, sẵn sàng đối diện. Mẹ Chanh ngày đêm đi thăm hết trại này tới trại kia. Còn Chanh cũng đi hát tại các trại cai nghiện vừa để phục vụ vừa có lý do đi thăm em.    Tuổi thanh xuân của cậu Út chìm ngập trong trại trai nghiện. Nói thật là nhiều lúc hết hạn được cho về không biết cậu Út có làm ẩu xấu thêm nữa không. Sợ lắm. Hoang mang lo lắng”, Phương Thanh nhớ lại.    Thế rồi đến khi Phương Thanh sinh bé Gà – con gái đầu lòng của mình, cô quyết định sẽ đặt tên con có cả tên của cậu Út với hy vọng bé sẽ mang những điều tốt đẹp đến. Những cố gắng và nguyện cầu của cô cũng trở thành hiện thực. Hiện giờ cậu Út nhà cô đã cai nghiện thành công và đang phấn đấu để sống tốt hơn.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Thanh bất ngờ viết một status rất dài để chia sẻ những câu chuyện rất riêng tư của gia đình mình. Theo lời Phương Thanh, một trong hai người em trai của cô từng rơi vào cảnh nghiện hút, khiến cả gia đình vô cùng khổ cực. Thế nhưng, bằng sự động viên và tin tưởng của cả gia đình, em trai cô hiện nay đã cai được nghiện và đang phấn đấu trở thành một người tích cực. Cô kể: “Tâm sự đêm khuya. Chanh (tên thân mật của Phương Thanh) nhớ hồi lúc Chanh hot nhất tầm 1999- 2000 ngày xưa nghệ sĩ ít ai dám công khai chuyện gia đình vì nhiều vấn đề. Kể cả bây giờ vì sĩ diện của gia đình. Thế mà lúc đó Chanh dám công khai việc cậu út nghiện hút. Trời ơi nhà nào sống trong hoàn cảnh này mới sợ. Anh chị trong gia đình ai cũng lo sợ rồi gàn Chanh, không muốn Chanh công khai chuyện gia đình ra ngoài.Nhưng tính Chanh không bao giờ che giấu, sẵn sàng đối diện. Mẹ Chanh ngày đêm đi thăm hết trại này tới trại kia. Còn Chanh cũng đi hát tại các trại cai nghiện vừa để phục vụ vừa có lý do đi thăm em. Tuổi thanh xuân của cậu Út chìm ngập trong trại trai nghiện. Nói thật là nhiều lúc hết hạn được cho về không biết cậu Út có làm ẩu xấu thêm nữa không. Sợ lắm. Hoang mang lo lắng”, Phương Thanh nhớ lại. Thế rồi đến khi Phương Thanh sinh bé Gà – con gái đầu lòng của mình, cô quyết định sẽ đặt tên con có cả tên của cậu Út với hy vọng bé sẽ mang những điều tốt đẹp đến. Những cố gắng và nguyện cầu của cô cũng trở thành hiện thực. Hiện giờ cậu Út nhà cô đã cai nghiện thành công và đang phấn đấu để sống tốt hơn.

Valentine vừa qua, Phan Thành khiến mọi người tò mò khi đăng dòng trạng thái:

Valentine vừa qua, Phan Thành khiến mọi người tò mò khi đăng dòng trạng thái: "Em làm gì tối nay??? Anh thì một mình và chờ em rồi đó". Tuy nhiên, điều khiến mọi người ngạc nhiên lại là "tình cũ" Primmy Trương. Theo đó, Primmy Trương đăng ảnh chụp bó hoa hồng xanh trong dịp Valentine và có lẽ đây là món quà do một người lạ mặt mà không phải Phan Thành. Lúc này, dân tình không khỏi đồn đoán liệu có phải Primmy Trương đã tìm được tình mới sau khi dứt tình với thiếu gia Phan Thành? Điều này một lần nữa khẳng định Phan Thành - Primmy Trương đã "đường ai nấy đi" sau những nghi vấn được đặt ra từ cuối năm 2018. Trước đó vài ngày, Phan Thành chia sẻ trên mạng xã hội về những điều đã qua, đặc biệt là chuyện tình cảm. Bắt đầu bằng việc đăng ảnh một mình, sau đó là câu nói vu vơ: "Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn