Diễn viên Phanh Lee “Ghét thì yêu thôi”: Là phụ nữ, đừng vì cô đơn mà quên làm đẹp!

( PHUNUTODAY ) - Cái tên Phanh Lee (Lê Phương Anh) hiện không còn xa lạ đối với khán giả yêu phim Việt. Vốn đam mê với diễn xuất, từ một cô sinh viên tốt nghiệp ngành Mỹ thuật của Đại học Sân khấu Điện ảnh Phanh Lee bén duyên với nghiệp diễn và quyết định trở thành diễn viên.

Ngay từ vai diễn đầu tiên trong bộ phim Trái tim có nắng cho đến hiện tại với vai diễn Kim trong Ghét thì yêu thôi, Phanh Lee luôn gây được ấn tượng với khán giản với lối diễn xuất tự nhiên, chân thực nhưng cũng rất sâu sắc, nội tâm. Dù trong phim hay ngoài đời thì Phanh Lee luôn được đánh giá cao về vóc dáng và phong cách. Ở tuổi 28, dù vẫn là cô nàng độc thân, xinh đẹp và năng động nhưng Phanh Lee chưa bao giờ có ngừng chăm chút cho bản thân và cô luôn quan điểm: “Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ, đừng vì cô đơn mà quên làm đẹp”.  Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình, Phanh Lee cho rằng phụ nữ muốn trở nên xinh đẹp hơn không nhất định phải phun xăm hay dao kéo mà đôi khi chỉ cần khiến bản thân tỏa sáng ngay từ những điều đơn giản nhất.

Hãy theo đuổi một bộ môn thể thao yêu thích

"Tôi là một người rất dễ tăng cân. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, uống nhiều nước thì tôi cũng lựa chọn môn thể thao yêu thích là boxing để dữ dáng". Phanh Lee chia sẻ, vận động không chỉ làm tăng cường hormone endorphins, giúp nâng cao tâm trạng nên khiến bản thân cảm thấy tốt hơn mà còn giúp cải thiện làn da, vóc dáng rất hiệu quả.

Diễn viên cũng lưu ý thêm, nếu bạn theo đuổi một môn thể thao nào đó, hãy luyện tập vì bản thân mình thực sự yêu thích, đừng cố ép mình chỉ vì giảm cân hay phải đốt cháy calories cho bằng được, điều đó chẳng giúp bạn có một thân hình thon thả hơn đâu.

Phanh Lee luôn được đánh giá cao về cả vóc dáng và gu thời trang

Phanh Lee luôn được đánh giá cao về cả vóc dáng và gu thời trang

Đừng bạc đãi bản thân

Thức quá khuya, uống nhiều chất kích thích có thể khiến bạn gặp phải những rắc rối không nhỏ về làn da và trạng thái tinh thần. Với Phanh Lee, kiêng khem tuyệt đối không phải là việc đúng đắn nhưng buông thả bản thân thì chỉ khiến bản thân trở nên xấu xí ngay trong mắt của chính mình mà thôi. Bạn yêu thích chocolate? Hãy cứ ăn một chút nhưng sau đó hãy bỏ qua ly rượu bạn đang cầm trên tay hay vài miếng phô mai còn cất trữ trong tủ. Cân bằng mọi thứ sẽ giúp cơ thể và tinh thần của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất.

Với Phanh Lee, cân bằng mọi thứ sẽ giúp cơ thể và tinh thần của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất

Với Phanh Lee, cân bằng mọi thứ sẽ giúp cơ thể và tinh thần của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất

Biết về trang điểm cũng có thể khiến bạn rạng rỡ bất cứ lúc nào

Hãy học cách trang điểm thật tự nhiên, chọn kiểu tóc đơn giản và tiện lợi, chọn một màu son phù hợp và hương nước hoa đặc trưng cho riêng phong cách của chính bạn. Trông bạn lúc nào cũng sẽ rất tuyệt vời mà không cần phải đụng chạm đến dao kéo.

Cười nhiều hơn

Khán giả chắc không còn lạ lẫm với nụ cười có nắng của Phanh Lee. Ngay cả ngoài đời, cô luôn quan điểm nụ cười thực sự đối với chính bản thân mình hay với những người khác đều mang lại ý nghĩa tuyệt vời và giúp bản thân luôn tươi tắn, xinh đẹp. Hãy thường xuyên nở nụ cười với cả những người bạn yêu thương hay thậm chí chỉ là một người nào đó thoáng qua và bạn muốn mỉm cười với họ. Hãy để vẻ đẹp tâm hồn của bạn được tỏa sáng ra bên ngoài – Phanh Lee nói.

Phanh Lee sở hữu nụ cười tỏa sáng

Phanh Lee sở hữu nụ cười tỏa sáng

Làm bất cứ điều gì để khiến bạn thấy bản thân đẹp hơn, tự tin hơn

Những bộn bề, áp lực của cuộc sống, những khoảnh khắc quý giá của thời gian không dừng lại sẽ ảnh hưởng tới vẻ ngoài của mỗi người. Sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng học hỏi những điều mới, sẵn sàng chiến thắng những rào cản của chính bản thân để khiến mình đẹp hơn bất chấp thời gian không chỉ là thái độ mà còn là năng lực, là ý chí mà không phải người nào cũng có được.

Phanh Lee và “bí quyết” giúp cô đẹp bất chấp hoàn cảnh. Thuốc thảo dược luôn có trong túi xách của Phanh Lee để phòng các trường hợp bầm tím, sưng nề, trầy xước hay làm lành nhanh các vết thương, vết phẫu thuật.

Phanh Lee và “bí quyết” giúp cô đẹp bất chấp hoàn cảnh. Thuốc thảo dược luôn có trong túi xách của Phanh Lee để phòng các trường hợp bầm tím, sưng nề, trầy xước hay làm lành nhanh các vết thương, vết phẫu thuật.

 Phanh Lee khuyên các cô gái hãy làm những điều khiến mình tự tin nhất, vui vẻ nhất bằng thái độ tích cực nhất. Kể cả nếu bạn muốn đi phun môi, hãy làm đi, chọn màu phù hợp với bản thân là được. Nếu bạn muốn đi xăm mày, cứ làm đi, ai dèm pha, chê bai gì, kệ họ. Thậm chí, nếu bạn muốn nâng cấp vòng 1, hãy cứ làm đi, miễn bản thân tự tin, thoải mái là được. Là phụ nữ hiện đại, hãy luôn nhớ rằng một người phụ nữ đẹp chưa chắc đã tự tin nhưng một người phụ nữ tự tin hẳn là thông minh và biết cách làm cho mình đẹp. 

Thuốc thảo dược LONG HUYẾT P/H

TAN BẦM TÍM – GIẢM PHÙ NỀ - MAU LÀNH VẾT THƯƠNG

5

Long huyết P/H có thành phần chính là vỏ thân hóa gỗ của cây Dracaenae cambodianae già cỗi, sống hàng trăm năm trên các núi đá, từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội ngoại thương.

Công dụng:

Hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau, Long Huyết P/H giúp:

- Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn lao động, hoạt động thể thao hàng ngày hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Long Huyết P/H mang lại hiệu quả cao đối với những vết sưng bầm, tụ máu sau phẫu thật thẩm mỹ.

- Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết phẫu thuật, loét, trầy xước, mau lành, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng", hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ.

Cách dùng - Liều dùng:

Ngày uống 3 lần sau bữa ăn. Người lớn 4 – 6 viên/lần. Trẻ em 2 – 3 viên/lần.

Công ty TNH Đông dược Phúc Hưng

96 – 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông – Hà Nội

ĐT: 1800 5454 35 – 0916 561 338

Số giấy xác nhận: 0791/2018/XNQC/QLD

ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN TRƯỚC KHI DÙNG

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn