Nữ MC cưỡng hôn sao nam ngay tại thảm đỏ khiến mọi người xung quanh đỏ mặt

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Tiết Chỉ Khiêm khó chịu và đẩy MC nữ tấn công mình ngay trên thảm đỏ vào tối 18/12.

Tối 18/12, Tiết Chỉ Khiêm tham dự hoạt động thảm đỏ tại Bắc Kinh (Trung Quốc).Trong khi nam ca sĩ đang đứng trước rất nhiều ống kính phóng viên, một cô gái mặc chiếc váy đen gợi cảm đã đột nhiên lao tới và ôm hôn không ngừng.

numccuonghon.phunutoday

Tiết Chỉ Khiêm bị cưỡng hôn. 

Rất bất ngờ, Tiết Chỉ Khiêm tỏ vẻ khó chịu ra mặt, anh nhanh chóng đẩy cô gái ra xa. Nam ca sĩ cho biết: “hành động đó hoàn toàn không có tính bộc phát, tôi cảm nhận nó như được sắp đặt từ trước”.

numccuonghon.phunutoday1

Trên mặt Tiết Chỉ Khiên vẫn còn bị dính vết son của cô gái. 

Điều đáng chú ý là lúc chụp ảnh cô gái đi giày cao gót, còn khi có hành động cưỡng hôn, cô đã kịp thay đôi giày bệt. Mọi thứ như đã có sự chuẩn bị. Dân cư mạng cho rằng, chính vì cô gái vì muốn nổi tiếng nên mới có hành động như vậy.

Những thông tin về cô gái cũng được dân cư mạng tìm ra nhanh chóng. Đó là Dương Nhân Nhân, nữ MC của một đài phát thanh trực tiếp trên mạng xã hội. Tài khoản mạng cá nhân của nữ MC hiện có hàng trăm nghìn người theo dõi. Điều bất ngờ là Nhân Nhân trước đây cũng từng đi cưỡng hôn sao nam Quyền Chí Long.

numccuonghon.phunutoday3

Cô gái cưỡng hôn có tên Dương Nhân Nhân. 

Tiết Chỉ Khiêm sinh năm 1983 tại Thượng Hải. Anh được biết đến như ca sĩ, diễn viên có ngoại hình và khả năng thực sự.

Trong sự nghiệp ca hát, anh từng đạt nhiều giải thưởng lớn, lọt top 10 ca sĩ Đại lục được yêu thích nhất theo đánh giá của bảng xếp hạng Phong Vân, Music Radio.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn