Tử vi thứ Tư ngày 19/1/2022 của 12 con giáp: Tý có một ngày thuận lợi, Thân có điềm báo hao tài tốn của

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Tư ngày 19/1/2022 của 12 con giáp:

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Tý

Hôm nay sự nghiệp và công danh của tuổi Tý nhờ Tam Hợp nên khá thuận lợi. Học hành thi cử có kết quả tốt hơn trước. Người đi làm nhận được nhiều cơ hội đầu tư, hợp tác hơn mọi ngày. Dù làm việc ở trên lĩnh vực nào thì người này vẫn nhận được sự tín nhiệm từ mọi người.

Mặt tình cảm nhờ cục diện Kim sinh Thủy nên Tý thuận lợi từ yêu đương đến gia đình, xã hội. Con giáp này đi đâu cũng được người đời quý mến vì điềm đạm, từ tốn và biết cách đối nhân xử thế. Người độc thân hôm nay ra ngoài không khéo lại va phải ý trung nhân của đời mình, có tin vui lúc nào không hay.

tythan

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, điều được tuổi Sửu đặt lên hàng đầu chính là mong muốn được tôn trọng và chú ý từ những người xung quanh. Nhờ đó mà con giáp này trở nên chủ động hơn, không dễ dàng từ bỏ những nhiệm vụ khó vì muốn được chứng tỏ bản thân.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của con giáp này sau một ngày làm việc đầy vất vả. Tuổi Sửu cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn khi về đến nhà và nhìn thấy người thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Dần

Ngũ hành Kim khắc Mộc gây ra tranh cãi giữa các đôi đang yêu nhau. Dần đang bối rối không biết phải làm thế nào để vượt qua được những trở ngại trong mối quan hệ của hai người. Người độc thân thì lạnh lùng kiêu căng, không thích chủ động đi tìm tình yêu, tiêu chuẩn cũng khá cao.

Mặt sáng nhất trong ngày là tài lộc nhờ công lớn của Thực Thần. Tính cách hòa đồng và nhiệt tình sẽ giúp bản mệnh rất nhiều trong các cuộc đàm phán tiền bạc. Tuổi này cũng có nghị lực kiếm tiền và chịu khó nên tiền bạc hôm nay cũng dư dả.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Mão

Công việc tuổi Mão gặp Thương Quan nên không tốt đẹp, đi làm hôm nay dễ bị chèn ép, tranh cãi, cẩn thận coi chừng mất việc như chơi. Những kẻ xấu bụng vì ghen ghét với thành tích mà tuổi Mão đang có mà hành động sai trái, tung ra những lời đồn thổi vô căn cứ khiến con giáp này có nguy cơ bị cắt chức, khiển trách.

Cục diện Kim khắc Mộc nên hôm nay không hợp cho việc cưới hỏi, Mão nên lưu tâm điều này. Trong phương diện tình cảm, bản mệnh nên tìm cơ hội để giãi bày tâm sự với đối phương để tránh mọi chuyện đi quá xa. Tan làm thì nên về với gia đình nghỉ ngơi, đừng la cà linh tinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn nhờ Tam Hợp nên có công việc tốt như mong đợi trong ngày này, dù đang học hành hay đi làm cũng nhận được nhiều may mắn. Gặp khó khăn gì cũng ứng biến được, không ngại bất cứ nhiệm vụ nào. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ các kiến thức chuyên môn hơn nữa, từ đó phát huy được trọn vẹn khả năng của bản thân.

Tình cảm cũng may mắn nhờ Thổ sinh Kim. Tuổi Thìn có vẻ ngoài duyên dáng, ăn nói lọt tai người nghe nên đi ra ngoài hay gặp được quý nhân giúp đỡ. Bạn bè tuy không nhiều nhưng chất lượng, chỉ cần hôm nay bạn gặp khó khăn là gọi họ giúp được ngay không sợ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Tỵ

Tài tinh ghé thăm là lúc tuổi Tỵ nên tập trung để cải thiện tình hình tài chính của mình trong những ngày cuối năm âm lịch này. Hãy nhận sự giúp đỡ của mọi người và nhớ trân trọng tình cảm mà họ dành cho bản mệnh.

Hỏa Kim xung khắc khuyên nếu quan hệ giữa bản mệnh và cấp trên chưa được tốt thì trước hết bản mệnh cần tự đánh giá bản thân xem sao. Có thể chính cách hành xử nóng nảy của tuổi Tỵ là nguyên nhân khiến mình bị mất điểm. Đừng vội đổ lỗi cho người khác khi chưa xem lại mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ nên hành xử thận trọng để hạn chế rủi ro. Cạnh tranh trong ngày này tăng lên, vận trình công việc vì vậy mà lao đao một phen. Đụng đến lợi ích cá nhân, tất cả những điều xấu xa nhất sẽ lộ rõ bộ mặt thật.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đây này là một dịp thích hợp để con giáp này dành cho nửa kia của mình những bất ngờ thú vị. Bản mệnh có thể lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò, ăn tối lãng mạn, hay một buổi đi chơi đâu đó ngay trong ngày mai để hâm nóng tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Mùi

Tử vi cho thấy, tuổi Mùi đang ấp ủ nhiều dự định, kế hoạch cho tương lai, vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện ngay. Cát tinh Thiên Ấn sẽ bảo trợ cho bạn những sự hậu thuẫn kịp thời từ quý nhân và bạn bè đồng nghiệp bên cạnh nên khó khăn đến mấy cũng có người đồng hành vượt qua.

Ở phương diện tài chính, đầu tư chính là con đường ngắn nhất đưa chúng ta đến con đường giàu có. Nhưng đã đầu tư thì phải chấp nhận có rủi ro, vì thế những chú Dê hãy học hỏi và nâng cao kiến thức của mình trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào để không mất tiền chỉ vì sự cố chấp của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân có điềm báo hao tài tốn của. Có thể con giáp này không tiêu pha, mua sắm gì nhiều nhưng sai lầm trong công việc, đầu tư hoặc bị mất cắp, mất trộm nên tự dưng tiền bạc cứ đội nón ra đi.

May mắn là trong ngày Thổ sinh Kim, vận trình tình duyên của tuổi Thân khởi sắc mạnh mẽ. Đào hoa nở rộ mang tới những mối nhân duyên rất hứa hẹn, giúp con giáp này cảm thấy được yêu mến nhiều hơn. Người độc thân không vội vã bởi con giáp này quan niệm tình cảm không thể cưỡng cầu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Dậu

Tỷ Kiên chiếu mệnh, tuổi Dậu đón ngày mới với tâm trạng khá thoải mái. Bạn vẫn duy trì được hiệu suất công việc khá tốt. Phong độ ổn định cũng giúp bản mệnh tạo dựng được uy tín trong tập thể và được cấp trên đánh giá cao. Rất có thể trong thời gian tới bạn sẽ được trao thêm trọng trách để phát huy nhiều hơn.

Chuyện tình cảm cá nhân cũng chẳng có gì phải lo lắng. Ngũ hành tương sinh giúp người độc thân có thể thăng cấp mối quan hệ của mình, dù mới quen nhưng cảm thấy hợp duyên hợp ý vô cùng, cứ thế tiến tới tìm hiểu sâu sắc hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, vận trình của tuổi Tuất không được tốt lắm. Con giáp này cảm thấy khó khăn bủa vây, làm gì cũng không thuận do có kẻ ném đá giấu tay. Đặc biệt là những cơ hội kiếm tiền làm giàu thường bị cướp đoạt nửa chừng, khiến cho tiền bạc tiêu tan ngay trước mắt.

Hãy thử xem lại những mối quan hệ hiện tại của mình để chắc rằng con giáp này không vô tình giao trứng cho ác. Tiểu nhân có thể là bất cứ ai ở bên cạnh con giáp này, những kẻ luôn tỏ ra xởi lởi nhưng lại chỉ chờ tới lúc bản mệnh sơ hở để đâm lén sau lưng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 19/1/2022 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi gặp được cục diện Tam Hợp nên vận tài lộc hanh thông rộng mở, có điềm phát tài phát lộc rất rõ ràng. Nhất là người làm kinh doanh sẽ có một ngày buôn bán tốt, các mối hợp tác buôn bán đều diễn ra tốt đẹp. Đôi bên đều vì lợi ích chung nên quá trình hợp tác rất suôn sẻ và êm ru.

Vận trình tình cảm cũng khá tốt. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, tình yêu đủ chín để đón nhận sự thay đổi mới, bạn tin tưởng mình có thể chung tay cùng người ấy cho đến mãi sau này. Các cặp vợ chồng càng ngày càng thấu hiểu nhau hơn, cùng đồng lòng phấn đấu để gây dựng tổ ấm của cả hai người.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link