Showbiz 15/1: Hồ Văn Cường gửi lời cảm ơn đến Phi Nhung, Hoa hậu Trúc Diễm thông báo bị nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Hồ Văn Cường thu hút sự chú ý của dân tình, nhất là thời điểm hiện tại nam ca sĩ đang có sự trở lại hậu ồn ào cát xê với công ty quản lý.

ho-van-cuong-3

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip Hồ Văn Cường có đôi lời chia sẻ với thầy cô có mặt tại buổi lễ, đáng chú ý là tâm sự về cố ca sĩ Phi Nhung. Cụ thể, trong clip, sau khi biểu diễn ca khúc Người Thầy, Hồ Văn Cường đã nán lại sân khấu và bộc bạch: "Nhân ngày hôm nay em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến một người thầy đặc biệt của em. Đó là mẹ Phi Nhung, người đã dạy dỗ và nâng đỡ em trong con đường làm nghệ thuật. Em xin luôn khắc ghi công ơn đó của mẹ".

truc-diem-1

Hoa hậu Trúc Diễm thông báo đã dương tính Covid-19. Đăng tải hình ảnh mệt mỏi, bơ phờ, chân dài đính kèm: "Covid was the worst thing to deal with" (Tạm dịch: Covid là điều tồi tệ nhất phải đối phó). Ngoài ra, Trúc Diễm còn chia sẻ hình ảnh bữa ăn được người bạn chuẩn bị, cùng nhiều dược phẩm điều trị. Cô viết kèm: "Thank you for saving the day" (Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã cứu ngày hôm nay của tôi). 

trangtran-ngoisao1n-7-ngoisaovn-w1000-h1634

Mới đây một dân mạng bình luận trong bài đăng của Trang Trần khoe xe mới: "Ăn chặn mua xe hử". Trang Trần mỉa mai ngược lại đối phương biết chuyện này quá muộn: "Ấy, bây giờ chị mới biết em ăn chặn tiền từ thiện để mua xe hơi à. Tất cả tài sản của em đều được mua từ tiền ăn chặn từ thiện. Chị có thích không? Chị cũng muốn những thứ em đang có phải không chị? Xin hãy vui lòng ăn chặn từ thiện giống em nha. Chúc chị ăn chặn được từ thiện giống em. Mong rằng chị nhanh tay lẹ chân, ăn chặn được nhiều nhiều tiền. Em khổ tâm lắm chị, ăn chặn được 5.000 tỷ mua cái xe có 1,5 tỷ thôi. Bây giờ em phải dùng sao với số tiền còn lại đây chị ơi!".

diep-lam-anh-17-1318

 Một người bạn của cô là Mai Trang đã tiết lộ mối bận tâm lớn nhất của Diệp Lâm Anh sau khi ly hôn. Nói về vấn đề bạn thân đang gặp phải, người này tỏ ra cảm thông và chia sẻ: "Điều đau đáu nhất của Diệp Lâm Anh là sau khi giải quyết làm sao được nuôi cả hai bé. Nhưng mà, cái đấy chỉ là mong muốn của mình thôi, cái chính vẫn cách giải quyết cũng như thương thuyết giữa hai vợ chồng một cách văn minh. Bởi vì tất cả sự đổ vỡ là lỗi của người lớn chứ không phải lỗi của trẻ con".

xuanlan

Mới đây, dân tình phát hiện Xuân Lan bình luận dạo dưới một bài đăng nói về người yêu cũ. Cụ thể, phía dưới status có chủ đề: "Dành 1 phút để nói về người yêu cũ", siêu mẫu ngay lập tức đáp lời: "Sao tôi có thể tắm trên dòng sông đầy c.. đó?". Dù có cuộc sống ấm êm bên ông xã Ngọc Lâm và vừa kỷ niệm ngày cưới bên nhau cách đây ít ngày nhưng hễ nhắc về người cũ thì Xuân Lan lại ngay lập tức rạch ròi.

mai-phuong-1

Vừa qua, Trương Bảo Như đăng đàn mừng gửi lời chúc mừng sinh nhật phương xa cố diễn viên Mai Phương.  Trương Bảo Như viết: "Năm thứ 2 vợ đón sinh nhật nơi xa… Vẫn nhớ thương và vẫn… gặp nhau trong mơ". Dưới phần bình luận, Mi Chou - bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương - cũng đăng ảnh bánh sinh nhật có dòng chữ: "Nhớ mẹ Phương". Có vẻ như bảo mẫu đã thay lời nhắn nhủ của con gái đến người mẹ đã khuất. "Bình an một cõi đi về, nhớ thương biết nói sao hết lời , luôn nguyện bình an cho em bé Mẹ nhé", bảo mẫu bé Lavie nhắn nhủ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link