Tử vi thứ Ba ngày 11/1/2022 của 12 con giáp: Tý có quý nhân giúp sức, Thân công việc tăng tiến

( PHUNUTODAY ) - Con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn, được cát tinh chiếu mệnh trong hôm nay?

Tuổi Tý

Tý có một ngày tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết làm việc phục hồi đáng kể. Hãy thể hiện tài năng, bạn có thể lập được nhiều thành tích đáng kể. Trong ngày Tý vượng vận quý nhân, có sự giúp đỡ của bạn bè nên khó khăn nào cũng vượt qua.

Tuổi Sửu

Nhờ được Chính Tài giúp đỡ, Sửu có thể mạnh dạn đổi mới bản thân. Chuyện tài lộc có thể gặp những rắc rối khó lường vì vậy bạn nên cẩn trọng hơn. Mặc dù bạn đối xử rất tốt với đồng nghiệp nhưng chưa hẳn họ đã yêu quý bạn.

Tuổi Dần

Mối quan hệ giữa các cá nhân của Dần rất tốt. Hôm nay thích hợp để bạn đàm phán, hợp tác với người khác vì bạn dễ lấy được lòng tin của đối phương.

Nếu còn độc thân bạn dễ có được tình cảm chân thành. Tuy nhiên đời sống hôn nhân lại không mấy hòa thuận.

Tuổi Mão

Hôm nay bạn chỉ nên làm việc một mình, không cần đến ai giúp đỡ. Thời điểm này nếu tự kinh doanh sẽ tốt hơn nhiều so với thời gian trước. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tiêu tiền vào những việc cần thiết. Vì tính cách của bạn và người nhà không hợp nhau nên có thể có xung đột.

Tuổi Thìn

Hôm nay Thìn có tâm trạng bồn chồn, bất an. Bạn có dự cảm sắp có chuyện chẳng lành xảy ra nên ôm lo lắng cả ngày. Ngoài ra, công việc hỗn loạn và có nhiều việc khiến bạn không biết bắt đầu từ đâu, ảnh hưởng đến sự phán đoán. Từ đó bạn có thể đưa ra quyết định sai lầm.

Tuổi Tỵ

Hôm nay Tỵ gặp hãm địa và không thoát ra được những suy nghĩ buồn chán. Tài chính lên xuống thất thường nên bạn khó có thể kiểm soát. Trong tình cảm, bạn có thể thấy mình và người ấy không hợp nhau.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ không có cơ hội thể hiện bản thân. Tuy nhiên, chỉ cần bạn giữ vững tinh thần, giữ vững năng lượng và sức sống như xưa thì bạn có thể gặp vận may. Trong gia đình có thể có nhiều rắc rối xảy ra, cần quý nhân giúp đỡ để giải quyết.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của Mùi chưa được chắc chắn cho lắm vì gần đây gặp phải Thương Quan. Về tài chính, bạn gặp Đại Hao nên làm đến đâu sẽ tiêu hết đến đấy. Bạn có thể phải gánh chịu đau khổ vì người trong gia đình. Trong ngày bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có mục tiêu rõ ràng trong sự nghiệp nên xông xáo tiến về phía trước, công việc tăng vọt. Người tuổi này có vận đào hoa tốt, người độc thân cứ mạnh dạn tỏ tình sẽ có được kết quả như ý muốn.

Tuổi Dậu

Dậu sẽ nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc của mình. Tuy nhiên, bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn một chút kẻo người khác dòm ngó. Bạn cũng đừng quá ngây thơ kẻo bị lừa hết lần này đến lần khác.

Tuổi Tuất

Tài lộc của Tuất không cao nhưng bạn đừng để ảo tưởng trước mắt lừa gạt. Nên suy nghĩ chín chắn trong mọi chuyện liên quan đến tiền bạc. Những thỏa thuận trước đó với mọi người có thể bị thay đổi nên bạn hãy xác nhận lại trước khi hành động.

Tuổi Hợi

Dù làm gì bạn cũng nên nhìn lại xem mọi người có nể phục bạn thật hay không. Không nên vì những lợi nịnh bợ mà tỏ ra đắc ý. Trong ngày tài lộc suy. Suy nghĩ của bạn có phần bộp chộp nên khó giữ hạnh phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link