Ăn thực phẩm này sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn thường xuyên ăn những thực phẩm dưới đây thì sẽ tăng cân nhanh chóng.

Đậu đen

tăng cân
Ăn đậu đen thường xuyên khiến cơ thể bạn tăng cân mà không hay biết.

Nếu bạn cho rằng đậu đen tốt cho người ăn kiêng vì nó chứa protein và không có tinh bột thì bạn đã lầm. Tinh bột trong đậu đen dù ít nhưng sẽ được chuyển thành các loại đường trong cơ thể và hỗ trợ protein để tạo thành đường trong máu , Cruise nói. Kết quả là lượng đường trong máu của bạn tăng lên nhanh chóng. Khi lượng đường trong máu tăng, bạn sẽ thấy đói và muốn ăn nhiều hơn.

Sữa gạo

"Sữa gạo thậm chí đã có vị ngọt của riêng nó mà không cần thêm đường. Đó là vì nó được chiết xuất bằng cách đun sôi gạo có lượng carb cao trong nước. Sữa gạo về cơ bản chỉ là nước đường" - Cruise nói. Với lượng carb cao, calo đường trong sữa gạo cũng cao, vì vậy, nó không phải là thực phẩm đảm bảo cho trọng lượng cơ thể bạn. Nếu muốn lựa chọn loại sữa không đường, tốt nhất bạn nên chọn sữa hạnh nhân. Loại sữa này chứa ít hơn 10 calo trên mỗi cốc.

Mì ăn liền

Vì sự thuận tiện, mỳ ăn liền được rất nhiều người lựa chọn cho bữa sáng. Mặc dù mỳ ăn liền ngon, chế biến nhanh chóng và dễ dàng nhưng nó cũng là một loại thực phẩm chiên, hàm lượng chất béo khá cao, khi vào cơ thể sẽ có nguy cơ “đọng lại”. Súp sử dụng trong gói mỳ lại chứa nhiều bột ngọt, ăn nhiều có hại cho sức khỏe. Hơn nữa, mỳ ăn liền không có rau, không cung cấp vitamin và chất xơ, ăn nhiều có thể gây táo bón.

Ăn sáng kiểu phương Tây

Nhiều người chuộng đồ ăn nhanh và dùng nó cho bữa sáng (bao gồm hamburger, cánh gà rán, khoai tây chiên…). Được chế biến hấp dẫn nhưng bữa sáng kiểu phương Tây này sẽ khiến cơ thể tích tụ nhiều năng lượng. Hamburger, cánh gà hay khoai tây chiên kiểu Pháp, khi chế biến cần sử dụng nhiều dầu nên không tốt cho cơ thể. Ăn quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng béo phì.

"Biến" tóc bạc thành tóc đen mà không cần dùng thuốc
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không cần dùng thuốc bạn cũng có thể khiến tóc đen nhánh trở lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn