27/12 - Ngày showbiz Việt rộn ràng báo hỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 27/12 là một ngày đặc biệt khi 3 đám cưới đình đám của showbiz Việt cùng diễn ra.

Ngày 27/12 là một ngày đặc biệt của showbiz Việt năm 2014 khi có tới ba cặp đôi tân lang, tân nương tổ chức hôn lễ, đó là Công Vinh - Thủy Tiên, Lê Khánh - nam diễn viên Tuấn Khải, Nhật Kim Anh - Bửu Lộc. Một điều đặc biệt nữa, cả ba đám cưới của ba mỹ nhân 8X  đều được công chúng cực kỳ mong chờ.

Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi đình đám của showbiz và làng bóng đá Việt, cả hai không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng mà chính tình yêu của họ dành cho nhau. Trả qua 6 năm với đầy những chuyện thị phi được thuê dệt nhưng Công Vinh và Thủy Tiên vẫn luôn đi bên nhau, tự hào về nhau. Mỗi khi nói về nhau cả hai đều tràn ngập hạnh phúc trong ánh mắt, Công Vinh được khen là người chồng chu đáo, người bố có trách nhiệm, Thủy Tiên là người phụ nữ tài sắc, khéo chiều chồng, chăm con. Còn sự nghiệp cả hai ngày càng phát triển.

Sau 6 năm yêu, kết hôn và có với nhau một cô công chúa xinh xắn, cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên mới chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 27/12 tại quê nhà của Thủy Tiên. Vì thế, chẳng có gì lạ khi đây là đám cưới thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhất showbiz.

Công Vinh cũng cho biết hôn lễ của anh với ca sĩ Thủy Tiên được tổ chức cả ở nhà gái tại Kiên Giang và nhà trai tại Nghệ An. Sau khi được tổ chức bên họ nhà gái vào ngày 27/12 tại Kiên Giang, hôn lễ của Công Vinh và Thủy Tiên sẽ được tổ chức tại quê Công Vinh ở Quỳnh Lưu, Nghệ An ngày 1/1/2015.

Lê Khánh  - Nam diễn viên Tuấn Khải

Ngày 27/12 nữ diên viên nổi tiếng Lê Khánh cũng tổ chức đám cưới tại TP.HCM với nam diễn viên Tuấn Khải sau thời gian 10 năm yêu nhau.

Thiệp cưới được hé lộ của Lê Khánh và ông xã - nam diễn viên Tuấn Khải - được thiết kế đơn giản với phông chữ màu tím lãng mạn. Đây cũng là màu sắc yêu thích của cô dâu sinh năm 1981.

Nhật Kim Anh - Bửu Lộc

Nhật Kim Anh đã tổ chức đám cưới tại nhà thờ Chợ Quán, TP.HCM vào chiều 17/12 theo nghi lễ của đạo Thiên Chúa, tiếp đến nữ ca sĩ "Lâu đài cát' cũng đã tổ chức tiệc ấm cúng tại quê nhà Vũng Tàu vào ngày 23/12.

Ngày 27/12, Nhật Kim Anh sẽ tổ chức lễ cưới chính thức với sự tham gia của 800 bạn bè và những người thân thiết. Hiện tại, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc tất bật chuẩn bị cho đám cưới được tổ chức 2 nơi Vũng Tàu (quê của Nhật Kim Anh) và Cần Thơ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn