Con gái Phạm Quỳnh Anh diện bikini hồng cực yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh bé Tuệ Lâm - con gái Phạm Quỳnh Anh diện áo tắm hồng vô cùng dễ thương.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải những hình ảnh bé Tuệ Lâm mặc áo tắm hồng nô đùa trên bãi biển Thuận An cực yêu. Kèm theo đó, dòng chú thích "Người mẫu số đo 3 vòng như nhau và... di dép trái" của nữ ca sỹ "Bụi bay vào mắt" đã làm khán giả phải thích thú. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vẻ đáng yêu, dễ thương nhưng cũng không kém phần tinh nghịch của "công chúa nhỏ" nhà cặp đôi nghệ sỹ Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh.

pham quynh anh1

Cô bé  Bella sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn là "bản sao" của mẹ.

pham quynh anh2

pham quynh anh3

pham quynh anh4

pham quynh anh5

Không còn rụt rè trong việc chia sẻ thông tin, hình ảnh của con trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh thực sự hạnh phúc khi được khoe con gái ngày càng đáng yêu với mọi người.

"Tiểu thiên thần" nhà Phạm Quỳnh Anh càng lớn càng giống mẹ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Kết hôn cùng ông bầu Quang Huy vào năm 2012, đến nay, cô ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có 1 bé gái rất xinh xắn, dễ thương và ngày càng giống mẹ.
Con gái hai tuổi nhà Phạm Quỳnh Anh long lanh đón sinh nhật
Con gái hai tuổi nhà Phạm Quỳnh Anh long lanh đón sinh nhật
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn vẻ đáng yêu, "siêu cute" của con gái nhà ca sỹ Phạm Quỳnh Anh trong bữa tiệc sinh nhật tròn hai tuổi.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn