Elly Trần được báo Nhật phong danh hiệu 'Mỹ nhân ngàn năm có một'

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần được cư dân mạng các nước lân cận yêu thích bởi ngoại hình quyến rũ. Mới đây, cô còn được một trang báo ngoại phong danh 'Mỹ nhân ngàn năm có một'.

Elly Trần mặc dù thời gian gần đây ít tham gia nghệ thuật vì có em bé nhưng vẫn được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, sức hút của "Siêu vòng 1" Elly Trần với giới trẻ các nước châu Á dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

elly tran1

Mới đây, một trang giải trí – xã hội của Nhật đã không tiếc lời khen ngợi và phong cho Elly Trần danh hiệu “Mỹ nhân ngàn năm có một”. “Gái 1 con” thậm chí còn được dành tặng những từ ngữ có cánh như: vô cùng "cute", "sexy" và quyến rũ nhờ vòng 1 gợi cảm.

elly tran2

Elly Trần được báo Nhật phong danh hiệu 'Mỹ nhân ngàn năm có một'

Tại đây, Elly Trần được trìu mến gọi bằng cái tên: Elly Trần Hà. Người đẹp sinh năm 1987 được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên, thần tượng của đông đảo giới trẻ. Elly Trần mang trong mình dòng máu Việt Nam và Trung Quốc nhưng lại sở hữu quốc tịch Mỹ, cô tích cực hoạt động tại nhiều nước bao gồm cả Hàn Quốc.

elly tran3

Elly Trần đã nổi tiếng tại làng giải trí xứ mặt trời mọc vài năm trước, hiện tại, người đẹp càng được cư dân mạng nước này yêu mến hơn bởi nhan sắc muôn phần trẻ trung, đằm thắm của mình. Bên cạnh đó, Cadie – thiên thần nhỏ đáng yêu của Elly Trần cũng được khen ngợi hết lời vì sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng.

elly tran4

elly tran5

elly tran6

elly tran7

elly tran8

Elly Trần sở hữu vòng 1 siêu nóng bỏng

elly tran9

elly tran10

elly tran11

Elly Trần và con gái - Cadie.

Elly Trần và con gái
Elly Trần và con gái "tông xuyệt tông" đi chơi mừng ngày gia đình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh bé Mộc Trà diện trang phục "tông xuyệt tông" đi chơi với mẹ cùng gương mặt biểu cảm đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.
Con gái Elly Trần khóc nức nở vẫn rất đáng yêu
Con gái Elly Trần khóc nức nở vẫn rất đáng yêu
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bức ảnh bé Mộc Trà khóc nhè khiến nhiều người hâm mộ xót xa. Dù đang khóc nhưng cô bé vẫn rất đáng yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn