Elly Trần và con gái "tông xuyệt tông" đi chơi mừng ngày gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh bé Mộc Trà diện trang phục "tông xuyệt tông" đi chơi với mẹ cùng gương mặt biểu cảm đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã đăng tải những hình ảnh cô và con gái diện trang phục "tông xuyệt tông" khá dễ thương đi chơi mừng ngày gia đình Việt Nam. Theo đó, bé Mộc Trà biểu cảm gương mặt khá đáng yêu, nhắng nhít và đang chơi đùa cùng người mẹ nổi tiếng của mình.

elly tran1

elly tran2

elly tran3

elly tran4

Những bức hình của hai mẹ con đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ bởi vẻ đáng yêu, xinh xắn. Độ "hot" của cô bé Cadie Mộc Trà không thua kém bất kỳ nghệ sỹ nổi tiếng nào bởi người mẹ hot girl luôn biết cách thu hút sự chú ý của cư dân mạng dành cho con gái cưng.

elly tran5

elly tran6

elly tran7

elly tran8

Elly Trần và con gái "tông xuyệt tông" đi chơi mừng ngày gia đình Việt Nam.

Cadie Mộc Trà là con gái của Elly Trần và bạn trai ngoại quốc. Dù chưa tròn 1 tuổi nhưng cô bé lại sở hữu lượng fan đông đảo vì vẻ đáng yêu của mình. Hiện tại, Cadie đã được mẹ lập riêng cho một fanpage và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường. Mỗi hình ảnh đều thu hút hàng chục ngàn lượt like và bình luận. Không ít người phải xuýt xoa trước độ dễ thương và gương mặt biểu cảm đáng yêu của bé.

Con gái Elly Trần khóc nức nở vẫn rất đáng yêu
Con gái Elly Trần khóc nức nở vẫn rất đáng yêu
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bức ảnh bé Mộc Trà khóc nhè khiến nhiều người hâm mộ xót xa. Dù đang khóc nhưng cô bé vẫn rất đáng yêu.
Con gái Elly Trần
Con gái Elly Trần "hóa" khỉ nhỏ đáng yêu
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, Elly Trần khoe ảnh mới nhất của con gái kèm theo chú thích: "Cadie là khỉ nhỏ hiếu động, cả ngày chuyền cành hem chán đâu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn