Huyền Lizzie hạnh phúc nhí nhảnh khoe bụng bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện chiếc đầm đen, Huyền Lizzie khoe nét đẹp đằm thắm, quyến rũ của người phụ nữ đang viên mãn với cuộc sống gia đình.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây của làng giải trí, hotgirl Huyền Lizzie thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người khi xinh tươi khoe bụng bầu đã 6 tháng của mình.

huyền lizzie mang bầu

Diện chiếc đầm đen, Huyền Lizzie khoe nét đẹp đằm thắm, quyến rũ của người phụ nữ đang viên mãn với cuộc sống gia đình. Mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng nữ diễn viên vẫn khá thon gọn, không quá lùm xùm như nhiều người khác.

huyền lizzie mang bầu 1

huyền lizzie mang bầu 2

huyền lizzie mang bầu 3

Trước đó, khi đang mang bầu ở tháng thứ 5, Huyền Lizzie đã khoe những hình ảnh mang bầu của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1990 đang cùng gia đình chờ đợi thành viên mới sắp chào đời.

huyền lizzie mang bầu 5

Huyền Lizzie chính thức theo chàng về dinh vào tháng 12/2014 sau nhiều năm yêu đương. Cô ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân với công chúng nhưng có thể thấy, người đẹp đang rất hạnh phúc về viên mãn.

Huyền Lizzie là một trong những số ít hotgirl thành công khi tham gia đóng phim. Cô từng tham gia nhiều bộ phim được yêu thích như "Trái tim có nắng", " Bộ tứ 10A8", "Lời thú tội của Eva", "Ba đám cưới một đời chồng"...

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới hotgirl Huyền Lizzie
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới hotgirl Huyền Lizzie
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên xinh đẹp rạng ngời trong ngày cưới bên cạnh chồng điển trai, tài giỏi.

 

Huyền Lizzie lộ bụng bầu 5 tháng
Huyền Lizzie lộ bụng bầu 5 tháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp phim 'Lời thú nhận của Eva' đang hồi hộp chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn