Midu đã vực dậy sau khi bị Phan Thành phản bội như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Hơn hai tháng sau khi bị Phan Thành phản bội, Midu đã dần vực lại tinh thần để tiếp tục cuộc sống chỉ có một mình.

Đầu tháng 10/2015, Midu bất ngờ chia sẻ những tâm trạng buồn trên trang cá nhân ám chỉ chuyện tình cảm không được xuôn xẻ. Không lây sau đó, Thúy Vi – cô gái 17 tuổi đến từ Cà Mau lên tiếng tố Phan Thành chính là đại gia đã chu cấp tiền cho cô, thậm chí, cả hai đã qua lại một thời gian khi Phan Thành và Midu sắp tổ chức lễ cưới.

Midu chia sẻ những tâm trạng buồn trên trang cá nhân

Midu chia sẻ những tâm trạng buồn trên trang cá nhân.

Một thời gian sau khi câu chuyện Phan Thành – Midu – Thúy Vi khiến cư dân mạng xôn xao, Midu im lặng trên trang cá nhân và không có bất kỳ bình luận gì them về chuyện này.

Cuối tháng 10, Midu cùng mẹ xuất hiện tại một Trung tâm Thương mại tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên Midu xuất hiện sau khi bị Phan Thành phản bội. Mặc dù diện trang phục giản dị, gương mặt còn phờ phạc nhưng nhiều người đã nhận thấy rằng, sau những ngày im lặng, Midu đã bắt đầu ra ngoài bắt đầu cuộc sống mới không có Phan Thành.

Midu xuất hiện lần đầu tiên cùng mẹ

Midu xuất hiện lần đầu tiên cùng mẹ.

Ngày 25/10, Midu lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh tự sướng trên trang cá nhân với lời chia sẻ “Good Morning. Wishing you a beautiful Sunday!”.

Hình ảnh đầu tiên của Midu khi bị Phan Thành phản bội

Hình ảnh đầu tiên của Midu khi bị Phan Thành phản bội.

Đầu tháng 11, Midu tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn bằng việc đọc sách. Midu bắt đầu tận hưởng những giây phút thảnh thơi của cô gái độc thân.

Ngày 6/11, Midu quay trở lại công việc đầu tiên bằng việc nhận lời làm người mẫu ảnh. Đây là hoạt động công việc đầu tiên của Midu sau gần 1 tháng im lặng. Thay vì tiếp tục giấu mình trong đau khổ, Midu đã khiến mình bận rộn hơn với công việc.

Midu trở lại với công việc của mình

Midu trở lại với công việc của mình.

Ngày 8/11, người hâm mộ đã có thể thấy một Midu hoàn toàn vui vẻ, tươi tắn trong lễ cưới của một người bạn. Có thể thấy, Midu đã hoàn thay rũ bỏ được đau khổ để bắt đầu một cuộc sống mới. Trong cách sự kiện sau đó, Midu chỉ xuất hiện một mình và không có Phan Thành bên cạnh. Nhiều ý kiến cho rằng, đây chính là câu trả lời cho mối quạn hệ của cô và Phan Thành.

Midu trở lại công việc cô đã từng bỏ lỡ

Midu trở lại công việc cô đã từng bỏ lỡ.

Thời gian gần đây, Midu tham gia nhiều các hoạt động nghệ thuật mà trước kia cô đã từ bỏ vì đính hôn với Phan Thành. Trên trang cá nhân, Midu thường xuyên chia sẻ về công việc mới của mình với tâm trạng vui tươi. Nhiều cư dân mạng đã chúc mừng vì Midu vượt qua được khủng hoảng tình cảm và nhanh chóng trở lại cuộc sống của cô.

Vân Trang kết hôn với chồng Việt kiều gấp để
Vân Trang kết hôn với chồng Việt kiều gấp để "trả thù" Victor Vũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vân Trang lần đầu tiết lộ về ông xã Việt kiều Úc tương lai cũng như tin đồn lấy chồng gấp để "trả thù" Victor Vũ.
Phan Thanh Bình-Thảo Trang chia tay: Lỗi có ở ai hay ở đồng tiền?
Phan Thanh Bình-Thảo Trang chia tay: Lỗi có ở ai hay ở đồng tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyện tan vỡ của Thảo Trang và Phan Thanh Bình hẳn phải do nhiều lí do gộp lại và giờ đây, mỗi người đã có cho mình một con đường riêng...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn