Những điều đằng sau Dương Khắc Linh ít người biết tới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là một người khá kín tiếng nên tên tuổi của Dương Khắc Linh cũng không được nhiều người biết đến và khán giả vẫn tỏ ra hoài nghi về sức hút của..

Là một người khá kín tiếng nên tên tuổi của Dương Khắc Linh không được nhiều người biết đến và khán giả vẫn tỏ ra hoài nghi về sức hút của Dương Khắc Linh khi ngồi trên ghế nóng các chương trình truyền hình thực tế mang tính giải trí. Tuy nhiên, khi đã trở thành huấn luyện viên thì Dương Khắc Linh lại được các lứa học trò dành trọn tình cảm và sự ngưỡng mộ.

Là nhạc sĩ với hàng loạt các hit như Sẽ mãi bên nhau, Xin hãy thứ tha,... Ngoài việc hợp tác với các ca sĩ tên tuổi, Dương Khắc Linh còn được nhiều chương trình giải trí mời làm giảm khảm, huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn cho các thí sinh tranh tài.

Cùng với sự hài hước, cảm thông, chuyên môn vững vàng nên trải qua rất nhiều mùa thi những những lứa học trò của anh vẫn luôn ngưỡng mộ và biết ơn Dương Khắc Linh rất nhiều.

Khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế mang tính giải trí, khán giả hoài nghi về sức hút của anh vì họ ít thấy anh xuất hiện trên mặt báo. Tuy nhiên, anh không hề tỏ ra lép vế, trái lại còn có những chiêu thức dụ dỗ thí sinh với màu sắc riêng.

Từng đảm nhiệm vị trí HLV Giọng hát Việt nhí, Dương Khắc Linh lôi kéo được những thí sinh tiềm năng về với đội của mình. Bằng những món quà dễ thương, cách nói chuyện hài hước, dí dỏm, anh luôn tạo cho các bé niềm tin để có thể bước đi cùng mình trong một chặng đường dài, dù so với những giám khảo khác như Cẩm Ly hay Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh mức độ phủ sóng tên tuổi của Dương Khắc Linh ít hơn hẳn.

Khác với những giám khảo còn lại, Dương Khắc Linh thường đưa ra những lời nhận xét rất nhẹ nhàng mặc dù anh có nhiều kinh nghiệm về chuyên môn. Chính điều này khiến Dương Khắc Linh trở nên gần gũi và được nhận xét là “giám khảo thân thiện” trên ghế nóng.

Là người tình cảm, luôn nêu cao tinh thần đồng đội, nhờ đó các thành viên trong team Dương Khắc Linh gắn kết như một gia đình, điều này thấy rõ ở sự hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong từng tiết mục biểu diễn.

Thường xuyên đảm nhiệm vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi, lẽ đương nhiên sau khi chương trình kết thúc, Dương Khắc Linh lại bắt đầu có lứa học trò mới. Nhưng nhạc sĩ tài năng này vẫn luôn dành trọn tình cảm, sự quan tâm tới học trò ở nhiều mùa trước.

Ở nhạc sĩ này, cách dạy dỗ và huấn luyện rất thoải mái, cởi mở và vui vẻ như chính con người anh. Điều này khiến các thí sinh quên đi khái niệm thi đấu và thể hiện những phần biển diễn trên sân khấu một cách tự tin nhất.

Ngồi ghế nóng, làm HLV cho chuỗi show thực tế lớn về ca hát, mỗi năm Dương Khắc Linh đạo tạo ra một số lượng học trò kha khá. Thế nhưng, điều khiến cho bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ “người thầy” này nếu như từng có dịp được làm việc chung đó chính là tận tụy và tâm huyết. Ngoài ra, chính sự hài hước, tình cảm cũng như nụ cười luôn thường trực trên môi là điều làm nên dấu ấn riêng của vị HLV này.

Phát ngôn bất nhất của Phạm Hương về mối quan hệ với Lan Khuê
Phát ngôn bất nhất của Phạm Hương về mối quan hệ với Lan Khuê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phạm Hương đã có những phát ngôn không thống nhất về mối quan hệ với Lan Khuê.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn