Những hình ảnh hài hước trong "Táo Quân 2015"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số hình ảnh hài hước của các Táo trong "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2015" khiến khán giả hiểu phần nào nội dung chương trình năm nay ra sao.

Táo quân 2015 ít đề cập đến những vấn đề nổi cộm trong xã hội, kinh tế, văn hóa, giao thông... trong năm qua. Hình thức thể hiện dù mới mẻ nhưng không 'đá xoáy' vào chuyện tiêu cực.

5 Táo gồm: Táo Kim (Minh Hằng), Táo Mộc (Tự Long), Táo Thủy (Vân Dung), Táo Hỏa (Quang Thắng) và Táo Thổ (Chí Trung) lên Thiên đình bằng cá chép.

Năm 2015, các Táo không đại diện cho từng lĩnh vực kinh tế, giao thông, văn hóa... như mọi năm mà được sắp xếp theo Ngũ hành theo chính sách tinh giản biên chế trên thiên đình. Có 5 Táo gồm: Táo Kim (Minh Hằng), Táo Mộc (Tự Long), Táo Thủy (Vân Dung), Táo Hỏa (Quang Thắng) và Táo Thổ (Chí Trung).

'Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015' được ghi hình buổi đầu tiên vào tối 12/2 sau 20 ngày luyện tập khá vất vả của các nghệ sĩ. Chương trình năm nay không tổ chức và bán vé tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội như mọi năm mà thực hiện trong trường quay S14 của VTV.

Buổi ghi hình tối qua kéo dài trong suốt 4 tiếng đồng hồ, từ 20h đến tận 12h khuya. Mặc dù mệt mỏi vì phải tập luyện liên tiếp nhưng khi bước lên sân khấu, các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung, Minh Hằng vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn được giao.

Tối nay (13/2), chương trình sẽ được ghi hình buổi thứ hai, trước khi biên tập, cắt gọn hoàn chỉnh trước khi lên sóng vào đêm Giao thừa.

Một số hình ảnh hài hước trong buổi ghi hình đầu tiên của chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015":

Minh Quân với ngoại hình da đen, răng vổ, tóc rối cũng là nhân vật gây cười. Những năm trước, anh đóng vai Thiên Lôi nhưng năm nay lại bị 'giáng chức' xuống làm trợ lý vì cô Đẩu ghét.

Cô Đẩu (Công Lý) phải lòng Thiên Lôi (Tuấn Hưng).

Cô Đẩu quỳ gối để tặng quà cho 'người tình trong mộng' Thiên Lôi.

Táo Mộc (Tự Long) với việc phụ trách cây cỏ, hoa lá dưới hạ giới.

Táo Thổ - Chí Trung tham gia phần thi trên Thiên Đình.

Trong phần các Táo lên chầu, Ngọc Hoàng tổ chức cuộc thi 'Ai là trợ lý' để tuyển thêm nhân lực hỗ trợ thiên đình.

Gây cười nhiều nhất ở phần thi này là Táo Mộc (Tự Long) với việc phụ trách cây cỏ, hoa lá dưới hạ giới. Nam Tào ép Táo Mộc phải thể hiện khả năng ca hát 'thảm họa' như hiện tượng Lệ Rơi. Táo Mộc hào hứng lôi điện thoại ra tự quay khi thể hiện ca khúc ngoại quốc 'Titalic' với chất giọng không ai mê.

Xen kẽ giữa những màn thi và đối đáp, các Táo vẫn tạo được tiếng cười châm biếm, hài hước như Chí Trung hát bản chế 'Không phải dạng vừa đâu', Nam Tào nói tiếng Thái Lan, Ngọc Hoàng nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Chí Tài hát chế 'Chắc ai đó sẽ về'.

Kết thúc buổi chầu, Ngọc Hoàng cho rằng: ‘lòng dân là quốc bảo, chỉ có làm việc vì dân thì các Táo mới xứng đáng với vị trí của mình và mới có thể xây dựng một thiên đình vững mạnh’.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn