Thực hư chuyện Táo Quân 2015 bị ngừng sản xuất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại diện truyền thông của chương trình cho biết, thông tin Táo Quân 2015 ngừng sản xuất chỉ là lời đồn.

Mới đây, một fanpage của chương trình có tên Táo Quân 2015 đã lên tiếng kêu cứu với status có nội dung như sau: “Hãy cứu lấy Táo Quân 2015! Cùng chia sẻ status này để bày tỏ tình yêu của chính bản thân bạn đối với chương trình. Chương trình đang đứng trên bờ vực bị cấm diễn. Hãy cùng với các nghệ sĩ của chúng ta cứu lấy Táo Quân 2015!”.

Kèm theo status là hình ảnh Quốc Khánh cùng lời phát biểu: “Cá nhân tôi coi Táo Quân như một cuộc hội ngộ không chỉ với các anh em trong nghề, mà còn với khán giả cả nước. Tôi đã nhiều lần mong nhà Đài đừng hủy chương trình, nhưng điều này có lẽ điều này còn tùy thuộc không chỉ cá nhân tôi mà còn nhờ cả vào tình yêu của khán giả đối với chương trình”. Tin đồn chương trình bị ngừng sản xuất nhanh chóng lan rộng.

Bức ảnh được chia sẻ trên fanpage Táo Quân 2015. 

Đoạn status thu hút hơn 60 nghìn lượt bấm yêu thích, gần 4 nghìn lượt bình luận và gần 10 nghìn lượt chia sẻ. Cộng đồng mạng đồng loạt lên tiếng bảo vệ và yêu cầu nhà sản xuất tiếp tục thực hiện chương trình. Bên cạnh đó, có không ít khán giả cho rằng, đây chỉ là tin đồn nhằm "câu like" của fanpage bởi chưa có bất cứ nguồn chính thống nào đưa tin về sự việc này.

Sau đó, admin của fanpage đính chính: "Cảm ơn các bạn đã bày tỏ sự quan tâm của mình. Admin xin phép được trả lời một số bạn có nói rằng Táo Quân 2015 vẫn được chiếu và có đưa link của trang VTV. Đúng. Táo Quân 2015 vẫn có, các nghệ sĩ của chúng ta vẫn đang miệt mài tập luyện trên sân khấu. Thế nhưng việc được chiếu hay không lại là một chuyện khác. Rất nhiều cá nhân, tổ chức đang ra sức chèn ép VTV để không chiếu rộng rãi trên TV, trên màn ảnh nhỏ. Chính vì thế, admin mới cần sự yêu mến của các bạn để chứng tỏ cho các tổ chức ấy rằng: họ có tiền nhưng họ không có quyền. Hiện giờ việc Táo Quân 2015 có được chiếu hay không vẫn là dấu chấm hỏi. Mong các bạn đừng nhầm lẫn".

Trước tin đồn xoay quanh Táo Quân 2015, phóng viên đã liên lạc với đại diện truyền thông của chương trình, người này cho biết, anh không rõ thông tin chương trình ngừng sản xuất bắt đầu từ đầu, tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. Hiện tại, các công tác của Táo Quân 2015 vẫn đang được chuẩn bị song mọi thứ đều trong vòng bí mật.

Đại diện truyền thông của chương trình cho biết, thông tin Táo Quân 2015 ngừng sản xuất chỉ là lời đồn. 

Về phía các nghệ sĩ "đinh" của Táo Quân, phóng viên vẫn chưa liên lạc được với diễn viên hài Quốc Khánh - người bị chế ảnh với phát ngôn "Mong nhà đài đừng hủy chương trình". Riêng nghệ sĩ Công Lý cho biết, anh vẫn nhận được lời mời của nhà sản xuất, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các diễn viên vẫn chưa tập trung để tập luyện. MC Thảo Vân cũng tiết lộ thêm, chị chưa nhận được lời mời tham gia Táo Quân, tuy nhiên, mọi năm, phải gần Tết, chương trình mới bắt đầu vào guồng.

Ra đời từ năm 2003, Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) đã đi một chặng đường dài và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa. Thể hiện góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, gây nhiều tranh cãi trong xã hội, Táo Quân được coi là chương trình được chờ đón nhất trong năm.

Dù không ít lần vướng tin đồn sẽ ngừng sản xuất, ngừng chiếu trên VTV và chỉ in ra đĩa, Táo Quân vẫn được thực hiện. Bản thân các nghệ sĩ gắn bó với chương trình cũng không ít lần "bóng gió" về việc làm vất vả nhưng cát-xê chẳng đáng là bao song nhiều năm qua, tuy nhiên, tất cả đều sẵn sàng tham gia vì nghệ thuật và tình cảm đón nhận của khán giả.

Vân Dung, Xuân Bắc được trả bao nhiêu tiền để đóng Táo Quân?
(Giải trí) - Vân Dung cho biết mỗi số quay hình Táo quân, diễn viên chỉ được trả 7-10 triệu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn