"Trai đẹp bị trục xuất" sẽ xuất hiện trong Táo quân?

( PHUNUTODAY ) - Phương Uyên "đỡ đầu" chiến thắng bất ngờ cho Thiều Bảo Trang, "Trai đẹp bị trục xuất" sẽ xuất hiện trong Táo quân? là những tin giải trí đáng chú ý ngày 19/1.

Phương Uyên "đỡ đầu" chiến thắng bất ngờ cho Thiều Bảo Trang

Lễ trai giải Mai vàng, một trong những giải thưởng danh giá và uy tín nhất của làng nghệ thuật vừa công bố những gương mặt được vinh danh tại giải thưởng năm nay. Đó là những Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hoài Linh, Phương Mỹ Chi, Quang Anh...

Nếu như những gương mặt kia được nhiều người đánh giá cao và coi chiến thắng như là điều tất nhiên thì chiến thắng của nhóm nhạc Bee.T của hai chị em Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm thực khiến nhiều người bất ngờ và thậm chí là phải... sốc.

Phương Uyên xúc động nhận giải cùng hai "trò cưng"

Với ca khúc I love you – của Phương Uyên) đã bất ngờ vượt 365 (với ca khúc Nơi anh không thuộc về - của Only C), Mắt Ngọc (với ca khúc Dành tặng riêng anh của Liêu Hưng), The Men (với ca khúc Nếu là anh – của Bảo Thạch), V.Music (với ca khúc Sài Gòn Sài Gòn – của Châu Đăng Khoa).

Ngay khi giải thưởng này được công bố, nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ tính công minh của nó. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi nhóm nhạc do Phương Uyên "đỡ đầu" hoàn toàn thua kém những đối thủ về tài năng, chất lượng và cả fan hâm mộ thì liệu có thể vượt mặt được những người đàn anh?

Hơn nữa, kể từ khi thành lập. Bee.T thậm chí còn vướng nhiều scandal khi lộ hàng trên sóng truyền hình trực tiếp, chuyện tình cảm... Có lẽ, nhiều người nói chiến thắng này là nhờ Phương Uyên cũng không phải không có lí do vì tầm ảnh hưởng của cô quả là quá lớn.

"Trai đẹp bị trục xuất" sẽ xuất hiện trong Táo quân?

Trong khi đó, chương trình giải trí được mong đợi nhất dịp Tết cổ truyền là Táo Quân 2014 đã chuẩn bị khởi quay. Theo dự kiến, chương trình sẽ ghi hình vào ba ngày là 19,20 và 21/1.

Vào sáng nay, sân khấu của chương trình cũng đã được dựng lên. Tone màu chủ đạo của sân chầu là đỏ và vàng tạo vẻ cổ kính, trang nghiêm cho chốn "bồng lai tiên cảnh". Đó là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại với bức tứ bình rất lớn với 4 loài cây: tùng, cúc, sen, đào.

Quang Thắng xuất hiện với hình ảnh được cho là... trai đẹp bị trục xuất

Các nghệ sĩ dù tập luyện vất vả và thường xuyên mất ngủ nhưng tất cả đều hào hứng chờ đợi giờ G. Một số chi tiết của chương trình cũng được hé lộ như việc Tự Long sẽ thay Chí Trung làm Táo Giao thông, có chi tiết xuất hiện của "trai đẹp bị trục xuất" Omar với phần thể hiện của Quang Thắng...

Chia sẻ với phóng viên, Thành Trung cho biết: "Có lẽ phải đợi khi ghi hình xong chương trình Táo Quân thì anh em chúng tôi mới có thể thảnh thơi lo Tết nhất cho gia đình được. Vì chúng tôi đã dồn hết tâm sức cho chương trình rồi".

Trước đó, Táo quân năm nay cũng đã bị "nhắc nhở" để tránh tình trạng bộc lộ những hạn chế về động tác diễn xuất, lời thoại “thô tục”, không phù hợp truyền thống từ Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn