Sở hữu ngực khủng, Linh Chi tách khỏi cái bóng Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Linh Chi giờ đã tự tin xuất hiện một mình và những danh xưng gắn với Ngọc Trinh giờ chỉ còn là dĩ vãng.

Sau khi giành ngôi vị Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Linh Chi về đầu quân cho công ty Khắc Tiệp với ước mong trở thành một tên tuổi của làng giải trí, một Ngọc Trinh thứ hai của showbiz Việt.

Những ngày đầu khi tên tuổi còn chưa được nhiều người biết đến, Linh Chi thường xuyên được Ngọc Trinh đưa đi tham gia các sự kiện, chương trình hay thực hiện chung các bộ ảnh để gây sự chú ý.

Dưới sự giúp đỡ của Ngọc Trinh, Linh Chi dường như trở thành bản sao của người đàn chị từ phong cách cho tới phát ngôn. Nhắc tới Linh Chi, người ta thường kèm theo những từ như "chị em Ngọc Trinh", "bản sao Ngọc Trinh"... dù rằng cô chưa hẳn đã thích những danh xưng đó.

Dù đã nỗ lực rất nhiều nhưng Linh Chi vẫn chưa thể đạt được tầm của người đàn chị Ngọc Trinh. Cô xinh đẹp không kém đàn chị nhưng thân hình khá thanh mảnh chính là điểm trừ cho vẻ đẹp của cô.

Chính vì vậy, Linh Chi đã quyết định đại tu vòng một của mình. Nhờ dao kéo, giờ đây vòng một của cô được xếp vào hàng khủng của showbiz Việt. Từ khi vòng một gợi cảm hơn, Linh Chi luôn khéo léo khoe vẻ gợi cảm của mình.

Bằng những trang phục cắt xẻ táo bạo, Linh Chi luôn trở thành tâm điểm của mỗi nơi cô xuất hiện và vòng một của cô lúc nào cũng khiến người đối diện khó dời mắt.

Dường như việc quyết định tân trang nhan sắc đã giúp cô nổi tiếng và được chú ý nhiều hơn. Có lẽ vì vậy mà cô giờ không còn cần người đàn chị Ngọc Trinh xuất hiện bên cạnh để gây sự chú ý nữa.

Linh Chi giờ đã tự tin xuất hiện một mình và những danh xưng gắn với Ngọc Trinh giờ chỉ còn là dĩ vãng.

Muốn soán ngôi Ngọc Trinh, Linh Chi ngày càng hở bạo
Linh Chi ngày càng sexy, cô đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh Á khôi Miss Ngôi sao ngoan hiền thay vào đó là nóng bỏng, gợi cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn