Tận mục nấm linh chi khủng ở Đắk Lắk nặng 220kg, giá 1 tỷ

21:30, Thứ hai 06/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Cây nấm linh chi khủng có chiều dài 1,7m, rộng 1,2m, cao 60cm và trọng lượng lên tới 220kg đã được một người dân ở huyện Ea Kar, Đắk Lắk đào được.

Được biết gia đình anh Đào Đức Đại trú số 49 Bùi Huy Bích, P.Tự An, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk mua lại của một người dân làm rẫy tại huyện Ea Kar cách đây 5 ngày với giá 200 triệu đồng.

Mô tả ảnh.
Cây nấm linh chi khủng ở Đắk Lắk nặng 220kg, giá 1 tỷ.

Do vị trí của cây nấm nằm sâu trong rừng, lại bám vào một gốc đa to nên sau khi hoàn tất các thủ tục mua bán, anh Đại phải thuê xe tải và 8 thanh niên khỏe mạnh vào rừng khai thác hơn 3 tiếng đồng hồ mới đưa được xuống chân núi.

Biết tin gia đình anh Đại mua được cây nấm quý, mỗi ngày có hàng trăm người hiếu kỳ đến xem, quay phim, chụp hình làm kỷ niệm.

Vẫn theo anh Đại, sau khi anh đăng tải thông tin về cây nấm lên Facebook, có người ở Hà Nội đã trả giá 700 triệu đồng để mua cây nấm. Thậm chí, cây nấm được một người Trung Quốc hỏi mua với giá 1 tỷ đồng, nhưng anh không bán.

Bị chiếc kim chui vào ruột suốt 40 năm vẫn sống sót
Bị chiếc kim chui vào trong ruột suốt 40 năm nhưng người đàn ông không hề hay biết. Điều lạ lùng nữa là ông này vẫn sinh hoạt bình thường.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT