Trần Bảo Sơn một mình đi trên thảm đỏ nhìn vợ cặp người mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên đại diện cho đoàn phim Đoạt hồn bước trên thảm đỏ một mình, trong khi ngay phía trước anh là Trương Ngọc Ánh sánh đôi cùng Kim Lý.

Cặp vợ chồng một thời Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh đều có mặt tại Hà Nội tối qua để tham dự Lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 3. Song khác với liên hoan phim gần đây nhất, họ đã không còn sánh bước cùng nhau.

Trương Ngọc Ánh và người tình trong Hương Ga - nam diễn viên Việt Kiều Kim Lý - cưỡi moto lướt trên thảm đỏ. Cả hai mặc trang phục da ton sur ton hầm hố. Người đẹp Trương Ngọc Ánh đẹp lộng lẫy, gương mặt lạnh lùng, ôm eo Kim Lý trong khi Kim Lý nở nụ cười hào hoa khiến hàng trăm khán giả xung quanh hò reo không ngớt.

trương ngọc ánh trần bảo sơn

trương ngọc ánh trần bảo sơn

trương ngọc ánh trần bảo sơn

trương ngọc ánh trần bảo sơn

trương ngọc ánh trần bảo sơn

Cả hai còn chụp ảnh selfie trong sân khấu

Sau khi tiến vào phía trong, cả hai nhanh chóng thay trang phục dạ hội. Kim Lý lúc nào cũng đưa tay lịch lãm để Trương Ngọc Ánh dựa vào khiến tin đồn hai người đang có quan hệ tình cảm càng thêm phần chắc chắn.

Đáng chú ý là, ngay sau màn trình diễn thảm đỏ của cả hai, công chúng thấy Trần Bảo Sơn một mình tiến vào thảm đỏ. Nam diễn viên đại diện cho đoàn phim Đoạt hồn song lại không có diễn viên nữ nào sánh đôi cùng. Nhiều người hi vọng anh đi cùng với Thùy Anh - nữ chính của phim Đập cánh giữa không trung - nhưng cô không xuất hiện vì đang bận dự Liên hoan phim tại Ấn Độ.

trương ngọc ánh trần bảo sơn

Trần Bảo Sơn một mình tiến vào thảm đỏ

Trần Bảo Sơn giữ vẻ ngoài lịch lãm, miệng cười mỉm chào công chúng. Dường như anh đang cố gắng thể hiện sự bình thản song vẫn không giấu được ánh mắt buồn rười rượi. Lần gần đây nhất họ gặp nhau là trong tiệc sinh nhật con gái Bảo Tiên.

Trước sự kiện này, công chúng còn nhìn thấy cảnh Trương Ngọc mặc trang phục xuyên thấu hở nội y say mê nhảy trong giai điệu của DJ cùng Kim Lý.

trương ngọc ánh trần bảo sơn

Trương Ngọc Ánh tái hợp Trần Bảo Sơn trong sinh nhật con gái
(Giải trí) - Trong ngày sinh nhật bé Devon tròn 6 tuổi, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã rất vui vẻ trong bữa tiệc chúc mừng con gái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn