Văn Mai Hương lộ diện gương mặt "méo xẹo" sau thời gian ở ẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ phải giật mình vì gương mặt "méo xẹo và dài thòn" của Văn Mai Hương khi bất ngờ lộ diện sau thời gian ở ẩn trị trầm cảm.

Mới đây, rất nhiều người đã bất ngờ và tỏ ra ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của Văn Mai Hương trên sân khấu âm nhạc sau vài tháng "chiến đấu" với căn bệnh trầm cảm.  Thay vì sở hữu gương mặt tròn trĩnh, đáng yêu thì giờ đây, gương mặt của Á quân Vietnam Idol lại "méo xẹo", phần cằm dài và nhọn hơn so với trước khá nhiều.

van mai huong

Chàng ca sỹ từng là thí sinh The Voice 2012 nhận xét khuôn mặt Văn Mai Hương "méo xẹo và dài thòn"

Ngay lập tức, diện mạo và nhan sắc mới của Văn Mai Hương đã gặp phải nhiều phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, một chàng ca sỹ từng là thí sinh The Voice 2012 của đội Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng nhận xét khuôn mặt Văn Mai Hương “méo xẹo và dài thòn”. Sau lời nhận xét của mình, nam ca sỹ này đã nhận được nhiều sự đồng tình cũng như ủng hộ từ phía người hâm mộ. Hầu hết mọi người đều cảm thấy gương mặt tròn trĩnh trước đây của Văn Mai Hương đáng yêu hơn so với gương mặt hiện tại. Thậm chí, có người còn cho rằng đây chính là hậu quả của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ "lỗi" và tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc xinh xắn cùng gương mặt bầu bĩnh trước đây của Văn Mai Hương khi cô tham gia thi Vietnam Idol.

van mai huong2

van mai huong5

van mai huong8

Văn Mai Hương lộ diện gương mặt "méo xẹo và dài thòn" sau thời gian ở ẩn trị bệnh trầm cảm.

Văn Mai Hương xinh đẹp rạng rỡ sau nghi vấn tiêm botox
Văn Mai Hương xinh đẹp rạng rỡ sau nghi vấn tiêm botox
(Giải trí) - Văn Mai Hương trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện tại thành phố Bắc Ninh.
Hương Tràm phiên bản Lý Mạc Sầu, Hoài Linh làm giai nhân già
Hương Tràm phiên bản Lý Mạc Sầu, Hoài Linh làm giai nhân già
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Tràm xinh đẹp khi hóa trang với "phong cách" Lý Mạc Sầu. Hoài Linh làm "giai nhân già".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn