Tôi khổ vì vợ có nhu cầu sinh lý cao!!!

( PHUNUTODAY ) - Bạn sinh viên Tuấn Anh ơi, đọc bài viết của bạn mà tôi cũng thấy buồn lòng. Dù đã cố tránh những người phụ nữ có nhu cầu quá cao, vậy mà vợ tôi cũng là người luôn đỏi hỏi tôi như vậy!

sinh viên Tuấn Anh ơi, đọc bài viết của bạn mà tôi cũng thấy buồn lòng. Dù đã cố tránh những người phụ nữ có nhu cầu quá cao, vậy mà vợ tôi cũng là người luôn đỏi hỏi tôi như vậy!

[links()]

Tôi thuộc tuýp đàn ông khỏe mạnh, không mắc bất kỳ bệnh tật sinh lý nào cả. Nhưng tôi không phải là người có nhu cầu cao, so với nhu cầu của vợ thì tôi thuộc dạng chiếu dưới.

Bất kì người đàn ông nào khi phải thú nhận điều này chắc cũng cảm thấy xấu hổ. Nhưng cả một quãng thời gian dài chịu đựng sự đàn áp, bóc lột quá đáng của vợ, tôi đâm ra nản…

Tôi sinh năm 1981, hiện đang công tác tại một công ty xây dựng. Tính tôi nhút nhát cho nên tôi rất sợ những cô 9x bây giờ, năng động, cá tính và táo bạo quá, không thấy hợp với mình.

Vì thế tôi chọn vợ tôi hiện tại, sinh năm 1985, làm nhân viên kế toán tại một công ty xuất nhập khẩu, nhìn khuôn mặt đã hiền lành, cử chỉ từ tốn. Đặc biệt là qua tìm hiểu tôi biết nàng chưa một mảnh tình vắt vai, nấu ăn ngon và chăm chỉ.

Sau 6 tháng yêu nhau chúng tôi quyết định cưới. Người ta bảo yêu nhau 5 năm không hiểu nhau bằng cưới nhau 1 tuần, đúng là vậy. Khi đã là người 1 nhà rồi, tôi mới vỡ lẽ…

ki
Lấy nhau về mới choáng vì vợ mình cho nhu cầu quá cao!!!

Không như những cô dâu mới khác, đêm động phòng của chúng tôi được vợ chuẩn bị cụ thể, với clip yêu nhau của một cặp đôi Hàn Quốc trong điện thoại.

Tiếp đến, 1 tháng có 30 ngày thì vợ đòi quan hệ suốt 27 ngày, chỉ tránh những ngày đèn đỏ. Mỗi đêm, không những phải chiều vợ 1 lần mà tôi còn phải vật vã với hết tư thế này đến tư thế kia.

Do bận bịu công việc nên nhiều khi tôi cảm thấy những đòi hỏi của vợ thật khó chịu. Tuy nhiên, hễ tôi không đáp ứng thì y như rằng vợ tôi sẽ mè nheo và khóc lóc, giận hờn. Tôi đành nhắm mắt nộp thuế cho xong, không còn thấy vui vẻ, thích thú gì cả.

Chúng tôi mới cưới nhau được 3 tháng, vậy nhưng sự quá độ của vợ khiến tôi mệt mỏi và phải suy nghĩ thực sự. Tôi không biết làm gì để vợ tôi giảm ham muốn.

Người ta thường dùng đậu phụ và rau răm cho con trai khi muốn giảm nhu cầu, vậy với phụ nữ thì tôi không biết phải dùng loại thức ăn nào? Hay các anh có cách nào làm hạn chế nhu cầu của các nàng hay không?

Làm ơn mách cho tôi với, tôi thực sự cảm thấy stress khi ngày nào về nhà cũng thấy vợ đang đợi chờ tôi trong phòng ngủ?!

  • MạnhDũng@...
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn