Mr Đàm mượn Hà Hồ, Thủy Tiên kinh doanh cho tương lai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dạo gần đây, khán giả thường xuyên thấy Đàm Vĩnh Hưng chăm chút cho công việc kinh doanh nhà hàng của mình. Việc mời những ngôi sao trong làng giải trí đến thưởng thức tài nghệ của anh như một chiêu thức câu khách của Mr Đàm, khiến dân tình cũng không thể đứng yên mà nhìn.

Việc các sao Việt chuyển qua làm kinh doanh không còn lạ lẫm với người hâm mộ. Đặc biệt trong số đó, hoạt động của Đàm Vĩnh Hưng luôn được người hâm mộ cập nhật. Ở cái tuổi U50, khi danh tiếng của 'ông hoàng nhạc Việt' không còn hot như trước nữa thì việc anh có thêm nghề tay trái để lo cho tương lai hoàn toàn dễ hiểu. Mới đây, vị huấn luyện viên Giọng hát Việt khiến mọi người bất ngờ khi khai trương cửa hàng Vua biển, được quảng cáo chuyên cung cấp cá sạch chất lượng quốc tế. Và dù làm nghệ thuật hay kinh doanh thì Mr Đàm cũng là người biết sử dụng nhiều chiêu trò để thành công nhất.

Dụ bạn bè, lại là người nổi tiếng đến quán ăn của mình hay tự tay vào bếp nấu cho họ những món ăn là chiêu bài câu khách mà Mr Đàm đang sử dụng.

Đầu tháng 10 vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng của một người bạn ở quận 10, TP HCM với thực đơn gây nhiều sự tò mò cho mọi người, trong đó có cả món ăn do chính 'ông hoàng nhạc Việt' tự chuẩn bị.

Đàm Vĩnh Hưng mời người nổi tiếng đến quán ăn để câu khách.

Mặc dù có đội ngũ đầu bếp của nhà hàng, nhưng chàng ca sĩ này vẫn tự tay lên thực đơn, chuẩn bị những món ăn ngon dành cho đồng nghiệp và khách mời thân quen trong ngày sinh nhật của mình.

Bữa tiệc sinh nhật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao trong giới showbiz Việt, trong đó có cả cựu diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng Hà Tăng, vợ chồng Hà Hồ-Cường đôla.

Sự chăm chút cho từng món ăn như một hành động thể hiện tình cảm của Mr Đàm cho việc nấu nướng, điều này thì làm gì có fan nữ nào là không thích. Ai ai chẳng mong chờ từng ngày được đến với nhà hàng của Đàm để được anh tự tay chăm sóc.

Trước đó, trong buổi khai trương nhà hàng cá Vua biển, Mr Đàm còn tự tay nấu bún cá cho bố mẹ chồng của Hà Tăng. Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và bà xã Thủy Tiên tỏ ra rất thích thú trước tài nghệ nấu ăn của Mr Đàm.

Với độ nổi tiếng của những cái tên đến nhà hàng của Đàm, dân tình chắc hẳn sẽ lũ lượt kéo đến để thưởng thức đồ ăn từ thần tượng của mình.

Đó cũng là lẽ đương nhiên bởi từ trước tới nay, người hâm mộ Việt vẫn luôn cuồng thần tượng một cách 'nhiệt tình' nhất, thấy các sao khác được thần tượng của mình chiều chuộng, bản tính tò mò sẽ trỗi dậy và lập tức khán giả sẽ kéo đến nhà hàng của Mr Đàm hàng loạt.

Thực ra, ăn cũng chỉ là một phần nhỏ, đâu cần phải ăn nhiều, đến để được ngắm, được chạm vào thần tượng của mình mới là điều đáng quan tâm. Hơn nữa, nếu một lần được anh Đàm nấu bún cá cho giống mẹ chồng Hà Tăng, thì ai chẳng khao khát.

Vậy là chiêu thức dụ khách của Đàm dường như đã hoàn thành một cách mỹ mãn.

Tuy nhiên, nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao với một người thành công và giàu có như Đàm lại phải quanh quẩn với mấy việc bán hàng và bếp núc như vậy. Phải chăng anh đã tiên liệu được trong tương lai mình sẽ tụt dốc nên cố gắng 'kiếm cơm' trong lúc còn nổi tiếng.

Lẽ nào, danh xưng ông hoàng nhạc Việt chỉ còn là 'một thời vang bóng' trong thời gian không lâu tới. Người ta chỉ biết đến Mr Đàm như một anh chàng kinh doanh cá, chuyên bếp núc phục vụ chị em chứ không còn là một 'ông vua' của làng giải trí Việt nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn