Mr Đàm sẽ bỏ showbiz đi xây hạnh phúc riêng?

06:16, Thứ tư 09/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những điều kiện cần và đủ đó, có lẽ, những hình ảnh mới nhất của Mr Đàm đang phần nào thể hiện việc anh muốn rời showbiz để xây tổ ấm riêng và Mr Đàm hãy cố thực hiện điều đó vì đây là lúc thuận lợi nhất với anh.

Sau những thông tin không hay về mình khi ra Hà Nội vừa qua, Mr Đàm đã trở lại TP.HCM. Hình ảnh ngay sau khi về nhà của nam ca sĩ khiến cho nhiều người bất ngờ bởi đó không phải là hình ảnh gây sốc hay PR mà là hình ảnh nam ca sĩ đi đón... con.

Tất nhiên, con ở đây là con nuôi. Được biết, nam ca sĩ đã nhận cậu nhóc đáng yêu này làm con nuôi được một khoảng thời gian khá lâu. Con nuôi của Đàm Vĩnh Hưng là con trai của em gái nam ca sĩ ở dưới quê. Chứng kiến những hình ảnh Mr Đàm ân cần đón cậu con trai nuôi  nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì anh quá khác so với những hình ảnh quen thuộc trong giới showbiz.

Có thể nhiều người sẽ cho rằng Mr Đàm đang mượn hình ảnh cậu con trai nuôi để "rửa" đi nhưng điều tiếng không hay trong suốt thời gian qua hay đang PR cho bản thân mình. Vậy nhưng, Mr Đàm dù chiêu trò trong showbiz nhưng vẫn là người bình thường và bất cứ việc gì cũng có giới hạn của nó.

Mr Đàm sẽ rời xa showbiz đi xây hạnh phúc riêng?

Có thể nói, Mr Đàm đi đón con thể hiện việc nam ca sĩ có thể sẽ rời xa showbiz trong tương lai không xa để xây dựng cho mình một hạnh phúc giản dị nhưng đầy đủ và ý nghĩa.

Mr Đàm vừa đón sinh nhật tuổi 42. Với một người bình thường, ở độ tuổi đó mà chưa lập gia đình quả là một điều đáng lo và Mr Đàm hẳn nhiên cũng không nằm ngoài quy luật đó. Với anh, tuổi tác càng nhiều thì ước mơ có một gia đình với những đứa trẻ càng lớn.

Trước đây, Mr Đàm thường xuyên chia sẻ mong muốn được làm cha của mình với công chúng. Anh cho biết mình đang rất muốn có con và dù là con trai hay con gái, sinh thường hay gì thì cũng đều rất hạnh phúc.

Mong muốn rời xa làng giải trí để xây đắp hạnh phúc của Đàm Vĩnh Hưng ngày càng có cơ sở khi thời gian gần đây nam ca sĩ liên tiếp dính phải những ồn ào không hay trong cuộc sống cũng như công việc.

Anh dính phải scandal hỗn hào với nhạc sĩ Nguyến Ánh 9, không thành công trong The Voice, lạm dụng chiêu PR, không xứng với danh xưng ông hoàng nhạc Việt và gần đây nhất là bị hiểu nhầm về thái độ khi đi viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Là một ca sĩ nổi tiếng khôn ngoan và đầy chiêu trò nhưng Mr Đàm cũng chỉ là một người bình thường như bao người khác. Khi mà áp lực và điều tiếng bủa vây quá nhiều trong cuộc sống thì cũng là lúc người ta mệt mỏi, mong muốn tìm tới cho mình niềm hạnh phúc giản đơn bên gia đình.

Hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng đang là một ca sĩ giàu nhất nhì làng giải trí nên việc anh có xa showbiz cũng không phải là điều gì tổn thất quá lớn của anh. Và hiện tại, với số tiền đã kiếm được cùng công việc buôn bán hàng ăn phát đạt, Mr Đàm hoàn toàn có thể nuôi gia đình sung sướng đến già.

Với những điều kiện cần và đủ đó, có lẽ, những hình ảnh mới nhất của Mr Đàm đang phần nào thể hiện việc anh muốn rời showbiz để xây tổ ấm riêng và Mr Đàm hãy cố thực hiện điều đó vì đây là lúc thuận lợi nhất với anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: