Dấu hiệu Mr Đàm sắp hết thời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nỗ lực mới nhất đem tiền ra để lấy lòng fan cùng việc dùng thân mình làm chiêu trò với fan hâm mộ trước đó chứng tỏ ông hoàng nhạc Việt đã sắp phải rời ngôi vị của mình vì không gì là mãi mãi.

Trong làng giải trí luôn tồn tại những quy luật nghiệt ngã về sự nổi tiếng và vị trí trong giới nghệ sĩ. Để làm được điều đó cần rất nhiều điều kiện mà không thể thiếu được chính là lượng fan hâm mộ và cả những chiêu trò.

Đang ở vị thế "ông hoàng nhạc Việt" hiện nay không ai khác chính là Mr Đàm, anh luôn tự nhận mình và cũng được mọi người mặc định ở vị trí đó. Vậy nhưng, có vẻ như chính Mr Đàm cũng hiểu được mình đang sắp phải rời xa cái danh hiệu hão huyền nhưng đầy sức hút đó nên anh ra sức lấy lòng fan và đem thân ra làm các chiêu trò.

Mr Đàm nỗ lực cứu danh "Ông hoàng nhạc Việt"

Trên một ứng dụng mới đây, Mr Đàm đã tuyên bố dành phần quà khủng cho những fan hâm mộ nào của anh có lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất cho mình. Đây quả thực là một hành động lấy lòng fan rất khôn ngoan của "ông hoàng nhạc Việt". Trước đó, thậm chí nhiều lần Mr Đàm còn đem chính mình ra để mua vui hoặc đề cao fan hâm mộ.

Ồn ào nhất trong những chiêu trò của Mr Đàm không thể không nói đến là vụ mất đồng hồ kim cương vào khoảng đầu tháng 5/2013. Ở thời điểm đó, nam ca sĩ đã bù lu bù loa về việc mất món đồ giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Nam ca sĩ cùng tìm đủ mọi cách để lấy lại được món đồ giá trị.

Không lâu sau đó, trên một chuyến đi diễn ở Cần Thơ, nam ca sĩ đã mượn tâm thư để cảm ơn người hâm mộ của mình đã tìm lại món đồ và không tiết lộ danh tính cũng như giá tiền. Anh cho biết: "Họ là những người bình thường nhưng rất hâm mộ ĐVH, thật là một sự lương duyên cả nhà ạ!"

Rồi sau đó không lâu, trong một chương trình tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Mr Đàm lại cùng một fan hâm mộ làm nên chiêu trò cực độc và lạ. Khi đó, lúc đang biểu diễn trên sân khấu thì một người phụ nữ tự nhận là fan và bạn của Mr Đàm với đầy trang sức trên người tiến lại.

Người phụ nữ này tặng cho anh lần đầu là dây chuyền, hai lần tiếp là lắc tay và lần cuối là một ngôi sao may mắn. Theo như những tiết lộ của nam ca sĩ sau đó thì tất cả những món đồ đó đều là vàng giả.

Có thể nói, vào thời điểm hiện tại, ngoài việc làm giám khảo The Voice thì ở cái tuổi ngoài 40, dường như Mr Đàm đã không còn quá hot trong làng giải trí. Và một khi sức hút đã giảm thì cái địa vị hão huyền "ông hoàng nhạc Việt" kia sẽ chẳng mấy chốc phải nhường cho những đàn em kế tiếp. Với một người chuộng hư danh như vậy, Mr Đàm đã dùng cả fan lẫn đem thân ra làm chiêu trò để hâm nóng lại tên tuổi và hy vọng giữ được cái hư danh kia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn