Vì sao mẹ chồng Hà Tăng kết thân với Mr Đàm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dạo gần đây, khán giả thường xuyên thấy bà Thùy Tiên - mẹ chồng Hà Tăng xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí. Đặc biệt, trong sinh nhật 42 tuổi của Mr Đàm, Thủy Tiên đã xuất hiện khá gợi cảm và không kém phần nổi bật.

Cựu diễn viên Thủy Tiên hôm qua đã một mình đến chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng. Vừa xuống xe, mỹ nhân một thời lập tức được các nhiếp ảnh săn đón. Mặc trang phục rất đơn giản nhưng gợi cảm với áo xẻ ngực sâu, nhìn bà Thủy Tiên vẫn rất quyến rũ.

Một đại gia nức tiếng như mẹ chồng Hà Tăng đích thân đến chúc mừng sinh nhật Mr Đàm đủ cho thấy mối quan hệ của họ thân quen đến nhường nào. Không chỉ có lần này, trước đó, người ta còn thấy bà Thủy Tiên góp mặt trong nhiều sự kiện liên quan đến Mr Đàm, từ việc vào bếp đợi Mr Đàm tự tay nấu bún cá đãi vợ chồng bà, đến chuyện đặt mua 100 cặp đĩa ủng hộ cho chàng ca sĩ... Thậm chí, khi Mr Đàm sa sút tinh thần sau scandal hỗn hào với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, bà Thủy Tiên còn mời Mr Đàm vui chơi trên du thuyền để an ủi.

Người ta thường gắn bó với nhau khi tâm đầu ý hợp. Có lẽ ở tuổi U50, bà Thủy Tiên đã tìm được cho mình một người bạn 'hợp cạ' như Mr Đàm. Nếu bà Thủy Tiên là đại gia nức tiếng với phong cách xa xỉ, đam mê vàng và hàng hiệu thì Mr Đàm cũng rất hợp với bà khi anh mê mẩn Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, Gucci, Gianfranco Ferré, Hermes, Just Cavalli, Dsquared2..., đặc biệt là kim cương. Sự trưng trổ, khoe của của hai người cực kỳ tương xứng trong mỗi lần xuất hiện.

Chứng kiến mối quan hệ thân tình của Thủy Tiên và Mr Đàm, hẳn nhiều người nghĩ rằng Mr Đàm đang đánh đu lấy đại gia như bà Thủy Tiên để làm sang, đánh bóng tên tuổi. Ấy thế nhưng nghĩ đi thì phải nghĩ lại, trong mối quan hệ ấy đâu chỉ mình Mr Đàm được lợi, mẹ chồng Hà Tăng cũng lợi đơn lợi kép lắm chứ.

Thủy Tiên quyến rũ, trẻ trung đến dự sinh nhật Mr Đàm.

Này nhé, làm thân với Mr Đàm, trước hết bà Thủy Tiên sẽ bán được hàng. Thủy Tiên hiện là chủ tịch của tập đoàn thương mại Imex Pan Pacific, tập đoàn có vốn góp tại 25 công ty tư nhân khác nhau chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp và đầu tư vào các trung tâm thương mại.

Mặc dù có một người chồng đầy quyền lực là ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhưng Thủy Tiên khẳng định rằng thành công bà có được là thành quả của chính bản thân mình: “Tôi nghiên cứu mọi khía cạnh của kinh doanh từ A đến Z để có thể cạnh tranh ở mức cao nhất”.

Hiện nay, tập đoàn của Thủy Tiên là đại lý độc quyền cho hàng loạt các thương hiệu xa xỉ như Ferragamo, Ralph Lauren, Rolex, Bvlgari...

Kết thân với Mr Đàm và tạo dựng những mối quan hệ trong làng giải trí, chắc chắn bà Thủy Tiên sẽ được lợi nhiều trong công việc kinh doanh, đặc biệt là kiếm được những khách hàng 'sộp' trong giới giải trí, mà nói đâu xa chính là Mr Đàm.

Cũng nhờ quan hệ tốt nên mỗi khi cần quảng bá cho hoạt động kinh doanh của công ty, bà Thủy Tiên chỉ cần nói một tiếng với ông hoàng nhạc Việt là anh sẽ có mặt ngay, chưa kể các tên tuổi hot khác trong làng giải trí vốn có quan hệ thân tình với Mr Đàm.

Một nguyên do sâu xa nữa khiến mẹ chồng Hà Tăng kết thân với Mr Đàm, ấy chính là dường như bà vẫn đang nuối tiếc quá khứ thuở làm diễn viên của mình, mà vai diễn trong bộ phim Vị đắng tình yêu là để đời, đi đâu cũng được người hâm mộ tung hô. Khi cơm áo gạo tiền không còn là sức ép nữa thì có thể bà lại muốn quay lại showbiz, nói đóng phim thì quá ảo tưởng nhưng ít ra, tham gia các sự kiện của showbiz cũng khiến bà được sống trong thứ ánh sáng hấp dẫn của nó.

 

Việc kết thân với Mr Đàm sẽ giúp bà Thủy Tiên lấy lại danh tiếng trong làng showbiz một cách sớm nhất.

Trước đây, công việc tiếp viên hàng không của Thủy Tiên đã giúp bà gặp gỡ và trở thành vợ doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Kết hôn xong, Thủy Tiên 'theo chồng bỏ cuộc chơi', hầu như vắng bóng trong giới điện ảnh và tập trung vào công việc kinh doanh cùng chồng.

Dù bà có nổi tiếng, có quyền lực, nhưng tất cả cũng đã lùi vào dĩ vãng. Nếu không có người con dâu là Hà Tăng - một ngọc nữ của làng giải trí Việt thì chắc hẳn cũng chẳng ai nhớ đến Thủy Tiên của ngày trước.

Giờ đây, khi tên tuổi đã bắt đầu được báo chí săn đón nhiều hơn nhờ gắn mác 'mẹ chồng Hà Tăng', bà Thủy Tiên đang ngày một tìm đường lấn sâu vào giới showbiz. Người mà bà có thể 'nhờ cậy' không ai khác chỉ có thể là Đàm Vĩnh Hưng. Bởi sự nổi tiếng của Mr Đàm ở thời điểm hiện tại chính là bước đệm giúp Thủy Tiên nổi tiếng trở lại.

Vốn dĩ mẹ chồng Hà Tăng đã 'tung hoành ngang dọc' ở lĩnh vực kinh doanh, giờ lấn thêm sang giới showbiz để lấy lại danh tiếng mà chẳng gì nhanh và tốt hơn là kết thân với Mr Đàm. Đến Liễu đại gia phố núi nức tiếng còn phải 'nhờ vả' Mr Đàm khi thâm nhập showbiz đủ biết tầm ảnh hưởng của anh rộng lớn đến thế nào.

Vừa kinh doanh tốt, vừa nổi danh trở lại, quả là tiện cả đôi đường cho mẹ chồng Hà Tăng!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn